ฟ้าใส แฮปปี้คนชมใส่ผ้าไทยกระหึ่มคานส์ ลั่นตอนนี้ไม่โสดแล้ว

สวยเก่งครบด้าน! สำหรับนักแสดงดีกรีนางงาม “ฟ้าใส ปวีณสุดา” ล่าสุดพลิกบทบาทตัวเองนั่งแท่นผู้บริหารผลิตซีรีส์และภาพยนตร์เติมความฝันตัวเองให้เป็นจริง ซึ่ง เธอ บอกว่าปีนี้ลุย 3 เรื่องฉายทั้งไทยและต่างประเทศ และจะเปิดแคสติงนักแสดงหน้าใหม่ประดับวงการบันเทิง ซึ่งเราก็อยากเป็นเจ๊ดันดันเด็กรุ่นใหม่เข้าวงการบันเทิง เพราะอยากให้โอกาสเหมือนที่เราเคยได้รับจากที่ผ่านมา


ส่วนเรื่องกระแสผ้าไทยที่ใส่เดินพรมแดงคานส์ สาวฟ้าใส ยิ้มเลยพร้อมบอกว่ากระแสดีเกินคาด ตั้งแต่รู้ว่าจะได้ไป เราก็บอก เอส ผู้จัดการส่วนตัวว่าเราจะใส่ชุดที่ตัดผ้าไทยไปเดินพรมแดงได้ไหม ซึ่งตอนแรก ผู้จัดการส่วนตัว อยากให้ใส่แบรนด์ลักชูรี แต่เราบอกว่าอยากใส่ผ้าไทยจริง ๆ ก็เลยได้มีการคุยกับดีไซน์เนอร์เลยได้ออกมาเป็น 2 ชุดอย่างที่ทุกคนเห็น ชุดเดินบนพรมแดงวันนั้นใช้ส่วนประกอบของผ้าไทยหลายจังหวัด ซึ่งน้ำหนักรวม 12 กิโล ยอมรับว่าหนักแต่คุ้มค่าเพราะเราได้เสียงตอบรับที่ดีจากชาวต่างชาติ หลายคนเดินมาถามว่าเราใส่ชุดจากแบรนด์อะไร พอเราบอกว่าผ้าไทยเขาก็รู้สึกประหลาดใจว่าทำไมผ้าไทยของเราสวยจัง พอเราได้ยินแบบนั้นก็รู้สึกดีใจก็ถือว่าเราทำสำเร็จที่เราได้นำซอฟท์พาวเวอร์ประเทศไทยไปสู่สายตาชาวโลกอย่างที่เราตั้งใจไว้ นอกจากนี้ พี่ป้อม ก็มาชมความสวย เราก็ไม่คิดว่าระดับ แม่ป้อม จะมาชมเรา ก็ปลื้มใจมากขอบคุณ แม่ป้อม มากจริง ๆ

ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ก็มีคนคุย คุยกันมาครึ่งปีแล้วตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา เราเจอกันที่เมืองไทย เขาทำงานอยู่ต่างประเทศ ซึ่งเราก็คุยกันไปเรื่อย ๆ ไม่ได้รีบร้อนอะไรก็ค่อยเป็นคุยไปดีกว่าค่ะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 44 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม