ปอยฝ้าย เผย แม่นกน้อย ชวนกลับวง หลังออกมา 10 ปี พร้อมทำเต็มที่ หวังให้เสียงอิสานโด่งดังอีกครั้ง

ศิลปินหมอลำ ปอยฝ้าย มาลัยพร วัย 47 ปี เปิดใจแบบเอ็กซ์คลูซีพ กับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน วันนี้(6 มิ.ย. 2567) ว่า ดีใจที่แม่นกน้อยโทรศัพท์มาชวนให้ไปร่วมวงอีกครั้ง ตอนแรกก็ตกใจเหมือนกัน เพราะเราออกมา10 ปีแล้ว ต้องบอกก่อนว่า เรากับแม่ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ไม่ได้ทะเลาะกัน ที่ออกมาเพรามีปัญหาสุขภาพ ต้องออกมารักษาตัว ก็เลยขอแม่ออกมา เพราะไม่อยากให้เสียงาน แต่จริง ๆ ก็ไม่ได้ตัดขาด มีโอกาสมีเวลาว่างก็ไปช่วยตลอด ครั้งนี้แม่บอกอยากให้เราไปเสริมทัพ ให้เสียงอิสานแข็งแกร่งยิ่งขึ้น


แม่นกน้อยก็โทรมาบอกว่ากลับมาอยู่ด้วยกัน กลับมาทำงานเถอะ เราก็ไม่คิดอะไร เราก็โอเค หลังจากนี้ก็คงต้องฟอร์มทีม เพราะต้องคัดคนใหม่ ๆ เข้ามาอีกในวง สำหรับตัวเราก็จะมีโชว์ร้องเพลง เล่นตลกนิดหน่อย แต่จริง ๆ แล้วอยากอยู่เบื้องหลัง ผลักดันเด็กรุ่นใหม่มากกว่า เราก็คิดว่าเราจะทำให้เสียงอิสาน กลับมาโด่งดังอีกครั้ง เป็นความตั้งใจของเรา

หลังจากนี้จะเปิดวงต้นเดือนตุลาคมที่บ้านตองห้า จังหวัดอุดรธานี ต่อจากนี้จะมีการแคสติ้งเด็ก ๆ เข้ามาในวงมากขึ้น เราไม่สัญญาว่าจะทำให้ยิ่งใหญ่อลังการ แต่เราจะทำให้ดี และเต็มที่ที่สุด เท่าที่เราทำได้ เพราะเราห่างไปนาน เราเองก็ต้องปรับตัวด้วย เพราะเด็กใหม่ในวงเยอะ เหมือนได้กลับบ้านเก่า ความรู้สึกเก่า ๆ มันก็กลับมา จากเมื่อก่อนคนก็เรียกว่าพี่ ๆ ตอนนี้ทุกคนเรียกว่าพ่อ รู้สึกขำ ๆ ดี ไม่ชิน อายุ 47 ปี ขอบคุณแฟนคลับเสียงอิสาน ที่ให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี ยิ่งทุกคนให้กำลังใจเราเยอะ เราเองก็กดดัน เพราะไม่อยากทำให้ผิดหวัง พยายามทำเต็มที่ให้ดีที่สุด รับรองว่า โชว์เสียงอิสานในฤดูกาลใหม่ 2567-2568 ที่จะถึงนี้ ยิ่งใหญ่อลังการ สมการรอคอยแน่นอน จะมีสมาชิกเก่า ๆ ที่เคยสร้างสีสันในวง กลับมาร่วมวงอีกด้วยเช่นกัน แต่จะมีใครบ้างให้รอติดตาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 45 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม