เอ ลั่น! ทำทุกวิถีทางให้ อั้ม ใจอ่อนเล่นละคร ฟุ้งไม่มีใครเหมาะกับบทนี้อีกแล้ว

หลังก่อนหน้านี้ผู้จัดละคร เอ ศุภชัย เคยออกปากว่าละครเรื่องต่อไปจะดึงนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา มาร่วมงานให้ได้ และมีการพูดคุยกับทาง อั้ม ไปแล้ว ซึ่งแนวโน้มในการร่วมงานอยู่ราว ๆ 50 เปอร์เซ็นต์ ส่งบทให้อ่านแล้ว อั้ม ไม่ได้มีร้องขอเงื่อนไขอื่น ๆ มา นอกจากเรื่องเงินเท่านั้น ก่อนจะลั่น พี่เอ ต้องสู้เต็มที่


ล่าสุดวันนี้ (5 มิ.ย. 67) อั้ม-เอ ให้สัมภาษณ์พร้อมกัน ปะทะฝีปากกันสุด ๆ โดย อั้ม แจงว่าช่วงนี้ติดบ้าน ยังไม่คอนเฟิร์มรับละคร พี่เอ ตนทำงานมาตั้งแต่เด็กแล้ว ตอนนี้จึงรู้สึกอยากพักผ่อนอยู่บ้านกับน้องหมา แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว ด้าน เอ บอกจะทำทุกวิถีทางให้ได้นางเอกชื่อ อั้ม มาเล่นละครเรื่องนี้ให้ได้ เพราะไม่มีใครเหมาะกับบทนี้อีกแล้ว

สาว อั้ม แฉว่า พี่เอชอบพูดไปเรื่อย หลอกไปวัน ๆ ว่าจะดูแลอย่างดี จะย้ายโลเคชันกองละครมาถ่ายแถวบ้านตน รู้ว่าคงเป็นไปไม่ได้ ยิ่งพอรู้ว่าบทเรื่องนี้หนักกว่าเรื่องแม่นากที่เคยเล่น 3 เท่า ยิ่งคิดหนักเข้าไปอีก


ก่อน พี่เอ ยืนยันพร้อมอัดฉีดเต็มที่ให้นางเอกตัวแม่ ลั่น MOU ก็ไม่สำคัญเท่าเช็กเงิน ถึงมือเมื่อไหร่อาจจะใจอ่อน ส่วนที่เคยประกาศจะสร้างถ้ำติดแอร์ให้อั้มนั้น อย่าไปย้ำกลัวต้องทำจริง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 154 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม