เมย์ พิชญ์นาฏ เผยชีวิตหลังแต่ง ไลฟ์สไตล์เปลี่ยน แย้มสามีอยากได้ลูกแฝดชาย-หญิง

ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาร่วม 6 เดือนแล้ว สำหรับคู่ของนักแสดงสาว เมย์ พิชญ์นาฏ กับสามีนักธุรกิจโปรไฟล์หรู บิ๊ก อัครวัชร หลังทั้งคู่เข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ล่าสุด เมย์ เปิดใจเล่าจุดเริ่มต้นความรักจากเพื่อนสู่แฟนและชีวิตหลังแต่งงาน พร้อมแย้มสามีอยากได้ลูกแฝดชายหญิง ผ่านรายการ WOODY INTERVIEW


จุดเริ่มต้นจาก Friend Zone มาเป็นแฟน? เมย์ เผยไปเรียนคอร์ส ๆ หนึ่ง ตอนนั้นเขามีแฟนอยู่ เราก็มีแฟนอยู่ เราเป็นเพื่อนกันเฉย ๆ แต่เป็นเพื่อนไลฟ์สไตล์เราคล้าย ๆ กัน ผ่านไป 3 ปีก็สนิทกันมากขึ้นเรื่อย ๆ จนเขาก็โสดเราก็โสด ทุกคนเชียร์ให้คบกัน เราก็แบบบ้าไม่ได้เป็นเพื่อนกันไม่เอา มันก็เลยเป็นแฮชแท็กว่า #ก็ว่าจะไม่รัก สุดท้ายพอฝืนไปจุด ๆ หนึ่งมองหน้าแล้วเขินกันเอง มีวันหนึ่งเขาถามว่าเราแอบชอบกันหรือเปล่า เราก็ตอบไปว่า “บ้าเป็นไปไม่ได้” หลังจากนั้นมันไม่เหมือนเดิมอีกเลย

ชีวิตหลังแต่งงาน? ทุกวันนี้เราก็เหมือนเพื่อนกันไม่ต้องปรับตัวใด ๆ ความสัมพันธ์ก่อนแต่งและหลังแต่งยังคงเหมือนเดิม แค่ไลฟ์สไตล์เปลี่ยนไปนิดหนึ่ง ว่าตอนนี้เราเป็นภรรยาแล้ว มีหน้าที่ที่จะให้กำลังใจสามีหลังกลับจากทำงานมาเหนื่อย ๆ ต้องเป็นเซฟโซนของเขา เป็นภรรยาชีวิตเปลี่ยน รู้สึกว่าอีกหน่อยฉันต้องเป็นแม่ ทำอะไรจะต้องช้าลง ไตร่ตรอง คิดอะไรให้รอบคอบ หลายคนจะเห็นว่าช่วงนี้ไม่ค่อยไปเล่นละครเลย อยู่บ้านเยอะเพื่อจะได้เตรียมตัวร่างกายให้พร้อม จริง ๆ สามีอยากได้ลูก ชาย 1 หญิง 1 ถ้าเป็นไปไดั อยากได้ลูกแฝดก็ดี แต่เราก็ต้องดูร่างกายอีกที .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 93 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม