ครั้งแรกในชีวิต! บิ๊ก ศรุต ผ่าตัดหัวเข่า ต้องใส่เหล็ก 4-6 สัปดาห์

แฟน ๆ ส่งกำลังใจอย่างเนืองแน่น ให้กับนักแสดงหนุ่ม บิ๊ก ศรุต หลังได้เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าทั้งสองข้าง เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา เนื่องด้วยมีอาการ knock knee ทำให้ช่วงขาและสะโพกด้านซ้ายและขวามีความผิดปกติสูงต่ำไม่เท่ากัน และมีอาการเจ็บที่หัวเข่าบริเวณกระดูกอ่อน จนต้องเข้ารับการรักษาโดยการผ่าตัด


ล่าสุดหนุ่ม บิ๊ก ได้ออกมาอัดคลิป เล่าถึงอาการหลังผ่าตัดว่า “สวัสดีครับตอนนี้ผมผ่าตัดเสร็จแล้ว ก็ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี วันนี้หมอก็มาเยี่ยมถามว่าเจ็บไหม ก็คือเจ็บ วันนี้น่าจะเป็นวันที่ผมเจ็บมากที่สุด…ตอนนี้หัวเข่าที่ผ่าตัดยังบวมอยู่ ต้องใส่เหล็กไว้ 4-6 อาทิตย์เลย”

หนุ่ม บิ๊ก เล่าต่อว่า “2-3 ปีที่แล้ว หมอบอกให้หยุดวิ่ง เพราะกระดูกไม่ค่อยดี ขามีปัญหา ผมก็หยุดวิ่งไป ออกกำลังกายด้วยการเดิน ปั่นจักรยาน พอเดินไป 5 กม. ก็เจ็บเข่ามาก ก่อนจะผ่าเข่าอยู่เฉย ๆ ก็เจ็บเข่า คือกระดูกอ่อนที่รองอยู่บางมาก การผ่าตัดครั้งนี้เพื่อปรับโครงสร้างของขาให้อยู่ในองศาที่ถูกต้อง แทนที่จะตรงมันแบะออกมา ก็ผ่าตัดเพื่อให้ขากลับมาตรง เส้นเอ็นที่อยู่ในขา กล้ามเนื้อผมก็ถูกยืดขึ้นตอนนี้ปวดมาก ๆ ปวดแผลด้วย แต่ก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ผมกำลังพักฟื้น อัปเดตให้ฟัง รอให้แผลไม่น่ากลัวจะอัปเดตให้อีกครั้ง” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 169 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม