แต้ว ดีใจ แมท เตรียมสละโสด เฟม อบอุ่น-น่ารัก เผยรอโจทย์ตัดชุดเพื่อนเจ้าสาวอยู่

นักแสดงสาว “แต้ว ณฐพร” ที่กำลังมีผลงานละครแนวโรแมนติก ดรามา “ในวันที่ฝนพร่างพราย” ออกอาการแฮปปี้ หลังหนึ่งในสมาชิกแก๊งเฟอร์บี้ “แมท ภีรนีย์” ถูกแฟนหนุ่ม “เฟม ภีมเดช” คุกเข่าขอแต่งงาน เตรียมสละโสดไปอีกคนแล้ว

โดยวันนี้(4มิ.ย.2567) “แต้ว” เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ดีใจด้วยมาก ๆ เห็นความรักของทั้งคู่มาสักพักแล้ว ก่อนฝ่ายจะคุกเข่าขอ “แมท” แต่งงานในวันที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา ก็ได้กลิ่นความรัก เพราะดูคุยเรื่องอนาคตกัน มีคนใกล้ตัวหลายคนก็สงสัย คนรอบตัวต่างก็มีพิรุธ เข้ามาทักถาม แต่เราไม่อยากล้ำเส้นจึงเก็บความสงสัยนี้ไว้ “แต้ว” เล่าว่า รู้จัก “เฟม” มาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว เป็นคนใกล้ตัว เขาดูอบอุ่น น่ารัก สายซัพพอร์ต ไปไหนมาไหนกับ “แมท” ตลอด มารับมาส่งกัน รู้สึกว่าทั้งคู่ซัพพอร์ตกันและกัน “แมท” เองก็เป็นตัวเองได้เต็มที่ มีความสุขกับเรื่องง่าย ๆ

ดีใจกับ “แมท” ที่ทุกคนแฮปปี้กับความรักครั้งนี้ “แมท” สมควรที่จะได้รับมัน เพราะจริงใจและซื่อสัตย์กับความรัก ไม่รู้สึกใจหาย ถือเป็นการเติบโตและก้าวเดินต่อไปกับเส้นทางชีวิตที่เลือกไว้ ที่สำคัญตนได้เห็นความสุขจากสายตาและการกระทำจริง ๆ ไม่ใช่มาจากแค่คำพูด แม้ตอนนี้ยังไม่ได้โทรคุยกันดี ๆ แต่ก็ลงรูปใน IG เพื่อจำว่าวันนี้เป็นวันที่เพื่อนสมควรจะได้รับความสุข ส่วนตัวไม่ได้รอคอยที่เพื่อนแต่งงานขนาดนั้น เพราะมันขึ้นอยู่กับจังหวะชีวิต แต่ก็ติดตามความสำเร็จทุก ๆ ก้าวของเพื่อน คิดว่า “แมท” จะแฮปปี้และมีกำลังใจในการต่อสู้ชีวิต มีพลังในการทำงานต่อไป หลังจากนี้สมาชิกแก๊งเฟอร์บี้ “มิว นิษฐา, มิ้นต์ ชาลิดา, แต้ว ณฐพร และ เต้ย จรินทร์พร” ก็ต้องรอโจทย์จากเจ้าสาว เตรียมตัวตัดชุดร่วมงานที่จะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ ไม่นานเกินรอ


ส่วนเรื่องแต่งงานคู่ตนกับแฟนหนุ่ม “ไฮโซณัย ประณัย” ก็คงต้องรอไปก่อน ตนไม่ได้รอคอยขนาดนั้น เพราะมันขึ้นอยู่กับจังหวะเวลา และกำลังเต็มที่กับการทำงานและหน้าที่ที่ได้รับอยู่ กลายเป็นสาวโสดคนเดียวในแก๊งเฟอร์บี้ “เต้ย จรินทร์พร” ฟากเพื่อนสาว “แต้ว” บอก เต้ยไม่มีจุดที่เหงาเลย ทุกอย่างไม่ได้จบที่มีคู่รัก แต่มันเริ่มจากรักตัวเองที่จะพาไปทำในสิ่งที่มีคุณค่า เต้ยเป็นคนที่สตรองและเป็นคนที่ดี สักวันจะพาไปเจอกับความรักดี ๆ เปรียบเหมือนดอกไม้แต่ละพันธุ์ที่มีจังหวะเวลาในการเติบโตของมัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 174 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม