นนท์ ธนนท์-ไบร์ท-เดอะ ทอยส์-เจฟ ซาเตอร์ สร้างปรากฏการณ์รวม 4 ด้อม The Kingdoms Concert

เรียกตัวชาวด้อมของทั้ง 4 คิงส์ สร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงอย่างท่วมท้นกับการรวมตัว 4 ศิลปินชายแห่งยุค อย่าง “นนท์ ธนนท์” ค่าย LOVEiS Entertainment, “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ค่าย Cloud9 Entertainment, เดอะทอยส์ ค่าย What The Duck และ “เจฟ วรกมล ซาเตอร์” ค่าย Wayfer Records ภายใต้บริษัท Warner Music Thailand ไว้บนเวทีเดียวกันเป็นครั้งแรก! ในคอนเสิร์ต The Concert Application presents The Kingdoms Concert เรียกเสียงดังสนั่นจากแฟน ๆ ทั้ง 2 รอบการแสดง กว่า 15,000 คน ที่ถูกจับจองเต็มทุกที่นั่ง เมื่อวันที่ 1-2 มิถุนายน 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี


เปิดตัวก็ทำให้ผู้ชมตกตะลึงกับโปรดักชันสุดไฮเทค ทุกสายตาและทุกที่นั่งแทบหยุดการเคลื่อนไหว เพราะโดนสะกดด้วยความเท่ของทั้ง 4 ศิลปิน ในเพลง Demons และ Believer ที่ทำโชว์ออกมาได้ลงตัวผ่านทั้ง 4 อาณาจักร ที่มี คิงส์ ทั้ง 4 สไตล์ มาเรียก ด้อมส์ ของตัวเองได้อย่างสมศักดิ์ศรี ตื่นเต้น อย่างต่อเนื่อง ด้วย King of the Wizard เวทย์มนต์ความสามารถของ เดอะทอยส์ ที่เนรมิตหลายเพลงฮิต เช่น ก่อนฤดูฝน ให้มีชีวิตด้วยหุ่นยนต์ช่วยพูด! และเพลง นอนได้แล้ว รวมถึงเพลง รักแรก ที่ร้องบนเวทีเป็นครั้งแรกอีกด้วย ทำให้แฟนเพลงโดนตกจากความนิ่งที่ทรงพลังของ เดอะทอยส์ ก่อนส่งต่อให้ King of the Cloud ที่ขอเปิดตัวแบบไม่ธรรมดา ขอมาเหนือเมฆ! จากด้านบนของเวที เรียกได้ว่าใช้พื้นที่ของอิมแพ็คฯ อย่างคุ้มค่า ทำแฟนเพลงกรี๊ดสนั่นด้วยความเท่ของ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” หยิบเอาหลายเพลงฮิตอย่าง Try และ My Ecstasy มาทำได้ถึงใจ ชาวไบร์ท ได้สุด ๆ

ไม่รอช้าส่ง King of the World มาเขย่าเวทีด้วยเพลงฮิต จาก NONT TANONT พร้อมออกสเตปไม่ธรรมดากับแดนเซอร์เต็มเวที ทั้งร้องและเต้นไม่มีแผ่วและยังมีโมเมนต์กับ เดอะทอยส์ และ เจฟ ซาเตอร์ ให้แฟน ๆ ได้เคลิ้มไปกับโลกดนตรีของ NONT TANONT ต่อเนื่องด้วยการเปิด King of the Darkness พาทุกคนดำดิ่งความมืดไปกับ เจฟ ซาเตอร์ ที่มาขยี้ใจทุกคนในอิมแพ็คฯ ด้วยเซอร์ไพรส์กองทัพโดรนบนอากาศในเพลง Dum Dum และลูกไฟท่วมเวทีไปกับเพลง Sky Falls และแถมด้วยโมเมนต์สุดน่ารักของ NONT TANONT และ เจฟ ซาเตอร์ ด้วยเพลง ไม่รักไม่ต้อง ออกสเตปเต้นสุดน่ารัก สร้างเสียงกรี๊ดในฮอลล์ดังสนั่น


ไม่เพียงแค่นั้น แขกรับเชิญทั้ง 2 วัน ก็สร้างเสียงกรี๊ดไม่แผ่ว อย่าง ปองกูล สืบซึ้ง ที่มาเซอร์ไพรส์ในวันแรก ร่วมร้องด้วยกันในเพลง คนที่ไม่เข้าตา และ สลักจิต พร้อมได้เจ้าของเพลงฮิตที่มาแรงสุดในขณะนี้ เจ้าพ่อสายคอนเทนต์ อย่าง ธามไท แพลงศิลป์ มาร่วมโชว์สเตปเพลง Hit Me Up และ มีอะไรอีกไหมที่ลืมบอก เซอร์ไพรส์แฟน ๆ กันวันสุดท้าย ปิดจบคอนเสิร์ตอย่างสวยงาม กับ Super Band และเมดเล่ย์เพลงฮิต จาก 4 หนุ่ม The Kingdoms ท่ามกลางเสียงของแฟน ๆ ที่คอยสนับสนุนอย่างล้นหลาม เต็มอิ่มกันทุกด้อมส์! กว่า 40 เพลง โดยทั้ง 4 ศิลปิน ได้รับส่งอารมณ์และถ่ายทอดทุกโชว์ด้วยความตั้งใจ ผนวกกับ เวที แสง สี เสียง ที่ดีไซน์ออกมาอย่างอลังการ ส่งเสริมให้คอนเสิร์ตนี้ เป็นคอนเสิร์ตที่แฟน ๆ ประทับใจมากที่สุด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 54 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม