ไบร์ท ขอโทษที่ร้องเพลงผิดและทำให้เสียความรู้สึก ลั่นผมจะร้องเพลงต่อไป

คอนเสิร์ต TheKingdomsConcert เรียกว่ามีกระแสร้อนแรงในโลกโซเชียลไม่น้อย ซึ่งได้ “นนท์ ธนนท์-ไบร์ท วชิรวิชญ์-เจฟ ซาเตอร์-เดอะทอยส์” มาโชว์ร้องเพลงสร้างความสุขให้แฟน ๆ แต่ก็มีดรามาสนั่นเช่นกัน เมื่อในโซเชียลมีการเปรียบเทียบเสียงร้องของ หนุ่มไบร์ท กับ 3 นักร้องหนุ่ม และมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงเสียงร้องที่เพี้ยน รวมถึงการร้องผิด ฯลฯ


ล่าสุด หนุ่มไบร์ท ออกมาขอโทษที่ร้องผิดพลาด แต่ยืนยันว่าจะร้องเพลงต่อไป “อยากขอบคุณหลายคนเลย เริ่มจากขอบคุณพี่ ๆ ทีมงานที่ให้โอกาสผมมายืนร่วมเวทีกับพี่ๆ ทั้ง 3 คนตรงนี้ ผมมีความสุขในทุกโมเมนต์ที่ได้ทำงานด้วยกัน ผมซาบซึ้งกับสิ่งนี้มาก ๆ ขอบคุณมาก ๆ จริง ๆ ที่ให้ของขวัญอันนี้กับชีวิตของผม ขอบคุณพี่ ๆ ทั้ง 3 คนที่ทำให้อะไรที่ควรจะยากให้ยากน้อยลง ขอบคุณมาก ๆ

อย่างที่ พี่นนท์ บอก คอนเสิร์ตมันไม่สมบูรณ์ถ้าไม่มีคนดูที่มาเติมเต็มทุก ๆ โชว์ ขอบคุณทุกเสียงร้อง ทุกการโบกมือ ทุกอย่างที่ทำให้เรามีกำลังใจ และมีความสุขในการโชว์ ขอบคุณจริง ๆ ร้องผิดร้องพลาดบ้างขอโทษจริง ๆ ผมเต็มที่มากจริง ๆ ขอโทษที่ทำให้เสียความรู้สึก แต่ผมจะร้องเพลงต่อไปครับ เป็นกำลังใจให้ผมด้วยครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 367 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม