กองทัพ พีค ตอบแล้วจีบ มิ้นท์ จริงมั้ย? ฝ่ายหญิงชมฝ่ายชายเป็นสุภาพบุรุษ

จิ้นแค่ในจอไปก่อน! สำหรับนักแสดงคู่จิ้น กองทัพ พีค และ มิ้นท์ รัญชน์รวี จากละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ดุจอัปสร ที่เคมีเข้าคู่กันจนแฟน ๆ ลุ้นจิ้นนอกจอ ล่าสุดวันนี้ (2 มิ.ย. 67) กองทัพ พีค และ มิ้นท์ เปิดใจว่า จิ้นแค่ในจอ แต่นอกจอตีกัน ด้วยการทำงานที่นานขึ้น ทำให้เราทั้ง 2 คนสนิทกัน เวลาลงรูปโปรโมตลงแอพพลิเคชันเอ็กซ์ (X) ก็จะลงรูปแต่ละฝ่ายที่เหวอ ๆ หลุด ๆ เพื่อแกล้งกัน ขอบคุณแฟน ๆ ที่ซัพพอร์ตเราเต็มที่ ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ความจิ้นในจอ ติดตามละครกันได้ ส่วนความจิ้นนอกจากอยู่ในอินสตาแกรมของกันและกันเลย


ถามว่าจีบกันอยู่มั้ย? กองทัพ พีค บอก ให้เป็นเรื่องธรรมชาติ ให้เวลาเป็นคำตอบ ด้าน มิ้นท์ ตอบไม่ได้ว่าจีบ แต่น่าจะตีกันมากกว่า ไม่เขิน แต่หมั่นเขี้ยว เพราะฝ่ายชายขี้แกล้งมาก แต่ก็ดูแลดีเป็นสุภาพบุรุษ กองทัพ พีค ลั่น เอาเป็นว่าเราสนิทกัน ชอบทำบุญ เล่นกีฬาด้วยกัน อยากให้ทุกคนซัพพอร์ตผลงานกของทั้งคู่ ที่ผ่านมาแฟน ๆ แซวหนักมากรู้มาตลอด

ส่วนกระแสละคร ดวงใจเทวพรหม เรื่องก่อนหน้าที่ดีมาก ๆ ทั้งคู่ไม่ได้รู้สึกกดดัน เพราะทำหน้าที่ในฐานะนักแสดงออกมาเต็มที่แล้ว กดดันแค่ตอนที่ได้รับบทและตอนถ่ายทำ แต่แสดงออกมาดีจนเราสบายใจ และตื่นเต้นมากกว่าที่แฟน ๆ จะได้รับชมละครที่เราทั้งคู่แสดง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,174 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม