นิว ฐิติภูมิ บ่นอุบ เต ตะวัน ดื้อ! ป่วยแต่ไม่ยอมไปหาหมอ เผยเป็นกระบอกเสียงให้ วิลเลี่ยม เพราะสงสัยว่าหลักฐานชัด แต่ทำไมยังจับโจรไม่ได้

นักแสดงมากความสามารถ นิว ฐิติภูมิ ฝากถึงแฟนคลับที่เป็นห่วงคู่จิ้นหนุ่ม เต ตะวัน ที่ก่อนหน้านี้ต้องแอดมิตด่วน เพราะตรวจพบการติดเชื้อที่ปอด ว่าตอนนี้ไม่ต้องเป็นห่วงแล้ว เต อาการดีขึ้น แพทย์อนุญาติให้ออกจากโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว เผยสาเหตุที่ เต ต้องแอดมิตด่วน เพราะก่อนหน้านี้มีอาการไอหนักจนปวดหัว นิว บอกให้ไปหาหมอแล้วแต่ เต ดื้อ ไม่ยอมไป พอเห็นอาการไม่ดีขึ้น ถึงไปโรงพยาบาล ตอนไปเยี่ยมไม่ได้ทำอะไร แต่ไปชวนเล่นเกมด้วยกัน ส่วนงานที่ไปแทนนั้นมันกะทันหันตนก็พร้อมช่วยอยู่แล้ว ยอมรับว่าอาการป่วยของ เต มีกระทบเรื่องคิวถ่ายซีรีส์ที่ต้องขยับออกไป


นอกจากนี้ นิว ยังถือโอกาสชี้แจงกรณีที่เจ้าตัวช่วยเป็นกระบอกเสียงให้ วิลเลี่ยม LYKN ซึ่งถูกโจรขึ้นบ้านที่หาดใหญ่แล้วคดีไม่คืบ ว่าเป็นเพราะเป็นคนหาดใหญ่เหมือนกัน คิดว่าชีวิตไม่ควรเสี่ยงขนาดนี้ ทั้ง ๆ ที่บ้านนักร้องดังมีกล้องวงจรปิดชัดเจน เก็บหลักฐานไว้ได้หมด ยังตามจับไม่ได้ เลยสงสัยและตั้งคำถามว่าถ้าบ้านไหนไม่มีกล้องวงจรปิด โอกาสจับคนร้ายไม่เป็นศูนย์เลยเหรอ ใครรู้ช่วยบอกหน่อยทำไมถึงยังจับไม่ได้ ส่วนตัวมองความปลอดภัยของคนหาดใหญ่สำคัญ อยากให้เจ้าหน้าที่ทุก ๆ ฝ่ายช่วยกัน ไม่เช่นงั้นโจรจะยิ่งเยอะขึ้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 75 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม