จบด้วยดี! ต้นสังกัด ภวิน ธนิก ประกาศสิ้นสุดคดี ผู้เสียหายยอมไกล่เกลี่ย พร้อมถอนแจ้งความ

เป็นประเด็นร้อนอยู่ช่วงขณะหนึ่ง! สำหรับหนุ่ม ภวิน-ธนิก กมลธรานนท์ สังกัดนักแสดง GMMTV ที่ถูกอดีตแฟนสาว แฉว่าถูกหนุ่ม ภวิน ทำร้ายร่างกายหนัก ถึงขั้นกระดูกหัก เผยคบหากับฝ่ายชายมาได้ 1 เดือน และฝ่ายชายมีอารมณ์รุนแรง ทำร้ายร่างกายหนักขึ้นเรื่อย ๆ จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด มีหลักฐานแน่นทั้งภาพและคลิป พร้อมเผยภาพร่องรอยบาดแผลตามร่างกาย และแท็กถึงอินสตาแกรมของหนุ่มภวิน จนต้นสังกัดร่อนจดหมายสั่งพักงานไม่มีกำหนดจนกว่าจะสิ้นสุดคดี


ต่อมาหนุ่ม ภวิน ตั้งโต๊ะแถลงเล่าไทม์ไลน์และเหตุการณ์อย่างละเอียดยิบ ยอมรับว่าคบกับฝ่ายหญิงจริง แต่ยืนยันไม่ได้ตั้งใจทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง เป็นแค่การกอดและรั้งเพื่อไม่ให้เขาทำร้ายตัวเอง ไม่ได้เตะ ต่อย หรือกระทืบ มั่นใจในหลักฐานว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกายของอีกฝ่าย

ล่าสุดวันนี้ (31 พ.ค. 67) ต้นสังกัดของหนุ่ม ภวิน ได้ออกมาประกาศสิ้นสุดคดี หลังทั้งคู่ได้ใกล่เกลี่ยและตกลงจบกันได้ด้วยดี ซึ่งระบุว่า “ประกาศ สิ้นสุดคดี “ภวิน-ธนิก กมลธรานนท์” ความคืบหน้าและข้อสรุป กรณี “ภวิน-ธนิก กมลรรานนท์” นักแสดงในสังกัด “GMMTV” ที่ถูกแจ้งความดำเนินคดี ล่าสุด “ภวิน” และคู่กรณี มีความประสงค์ขอนัดใกล่เกลี่ย ตามการนัดหมายของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทั้งคู่สามารถตกลงกันได้ด้วยดี โดยได้ถอนแจ้งความต่อกัน ซึ่งส่งผลให้เป็นการสิ้นสุดคดี” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 74 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม