ฮารุ แฮปปี้แม้เข้าเนื้อ! หลังให้ลูก 3 คน ขายโดนัทที่ตลาด ขำ ๆ โตจนโกงต้นทุนแม่ได้แล้ว

เป็นครอบครัวตัวอย่างของหลาย ๆ คน สำหรับบ้านของนักแสดงหนุ่ม กาย รัชชานนท์ สุประกอบ กับภรรยา ฮารุ สุประกอบ ที่มักจะพาลูก ๆ 3 คนอย่าง น้องคิริน , น้องไนร่า และ น้องเอเดน ออกไปเรียนรู้ประสบการณ์จริงด้วยการลงไปสัมผัสและลงมือทำสิ่งต่าง ๆ นอกบ้าน ผ่านการเที่ยวและการใช้ชีวิตในหลายรูปแบบ สร้างแรงบันดาลใจให้หลายคนอยากนำวิธีการเลี้ยงลูกไปทำตามเช่นกัน


ล่าสุดวันนี้(31 พ.ค. 2567) ฮารุ ลงภาพบรรยากาศที่พาลูกทั้ง 3 คน ไปขายของที่ตลาด พร้อมเล่าว่า “ทุกครั้งที่แม่บอกจะพาไปขายของแม่ค้า พ่อค้า ตื่นเต้นตลอด ขายยังไม่หมดนั่งนับเงินละ ต้นทุนเมื่อวาน1,000 บาท ขายได้1,400 บาท เขาหารกัน3คน ได้คนละ466บาท ส่วนต้นทุน1,000ที่แม่ออกไปนางไม่ให้คืน 😅 สรุปแม่เข้าเนื้อ ไม่กำไรเงินแต่โคตรกำไรซื้อวิชาชีวิตให้พวกหนู #3ยอดกุมาร #guyharufamily” และคอมเมนต์อีกว่า “ขอบคุณตลาด market today 64 ที่อนุญาตให้เราไปเช่าขาย 1 วันนะคะ ขอบคุณพี่ ๆ ลูกค้าทุกคนที่มาอุดหนุนหลาน ๆ ขอบคุณพี่ ๆ แม่นมออนไลน์ที่ช่วยกันเลี้ยงผ่านมือถือตั้งแต่เล็ก ๆ จนตอนนี้โตมาโกงเงินต้นทุนแม่ได้แล้ว”

งานนี้มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ ชื่นชมวิธีการเลี้ยงลูกของครอบครัว ฮารุ จำนวนมาก ทั้ง ชอบวิธีการเลี้ยงเด็ก ๆบ้านนี้จัง love love , ชอบวิธีสอนครับ ได้ลงมือทำ ทุกอย่างจะติดตัวพวกเค้าไปจนโต , น่ารักที่สุดเลยค่ะ ชอบการเลี้ยงลูกแบบนี้ ชื่นชมเด็ก ๆ ค่ะ , คนเก่ง เก่งมาก ๆ เลยลูก 3 ยอดกุมาร , กำไรอยู่ที่ความสุขของเด็ก ๆ , เก่งมาก ๆ เลยค่า ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 184 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม