วิลเลี่ยม LYKN เผยตำรวจติดต่อกลับ หลังโพสต์โจรงัดบ้าน 7 วันไร้วี่แววคดีคืบ

คืบหน้า! หลังนักร้อง “วิลเลี่ยม LYKN” โพสต์ว่าบ้านที่จังหวัดสงขลาถูกโจรงัดบ้านผ่านมา 1 สัปดาห์คดีความยังไร้วี่แวว ล่า เจ้าตัว เปิดใจผ่านไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าตอนนี้คดีมีความคืบหน้าแล้ว


“ที่เมื่อวานโพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้นเพราะเป็นห่วงพ่อ-แม่ เนื่องจากเหตุการณ์ที่ถูกโจรงัดบ้าน จ.สงขลา ผ่านมาอาทิตย์หนึ่งแล้วไม่คืบไปไหนเลยตอนไปแจ้งความครั้งแรกที่้บ้านผมมีหลักฐานแน่นมาก ภาพวงจรปิดเห็นหน้าตาคนร้ายชัดมาก แต่กลับบอกว่าให้ทำใจเพราะยากและคดีแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยมีโอกาสจับได้แค่ 5 เปอร์เซ็นต์ ผมก็รู้สึกแปลกที่ภาพหลักฐานชัด ตั้งแต่เกิดเรื่องมาพ่อแม่ผมค่อนข้างเครียดจนเป็นแพนิก ผวาตลอดเพราะไม่รู้ว่าคนร้ายจะกลับมาอีกเมื่อไหร่ ส่วนของที่เขาเอาไปมีทั้ง แหวนเพชร, ทอง, พระเครื่อง และที่สำคัญเขายังเอากุญแจห้องสำคัญที่แม่ผมเก็บของมีค่าเอาไปด้วย ตอนนี้ที่บ้านสั่งติดกล้องวงจรปิดเพิ่ม ติดเหล็กดัดที่หน้าต่างและเปลี่ยนลูกบิดประตูทั้งบ้าน เพื่อเพิ่มความสบายใจเพราะเราเองก็ไม่อยากให้พ่อ-แม่ผวา เพราะตอนที่เกิดเหตุโชคดีมากที่พ่อ-แม่อยู่ในห้องนอน ซึ่งโจรไม่ได้เข้าไปในห้องและพ่อ-แม่ผมก็ไม่ได้ออกจากห้องด้วย แม้จะได้ยินเสียงหมาเห่าแล้ว โชคดีที่ไม่ได้เผชิญหน้ากัน เพราะไม่รู้ว่าโจรมีอาวุธอะไรหรือเปล่า เพราะผมเหลือแค่พ่อ-แม่แล้ว ตอนนี้ก็ให้ขนของมีค่าทั้งหมดเอาไว้กับผมที่ กทม. แล้ว เขาก็สบายใจขึ้น นอนหลับ ผมก็สบายใจ

ที่โพสต์เมื่อวานก็ขอบคุณทุกคนที่รีโพสต์จนกลายเป็นข่าวใหญ่ ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดต่อกลับมาหา พ่อ เมื่อเช้าบอกว่าไม่ได้นิ่งนอนใจและจะรีบจัดการคดีนี้ให้” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 133 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม