นก ฉัตรชัย เคยยืมเงินเพื่อนมาทำละคร หลังมีงบจำกัด เลี่ยงทะเลาะ นก สินจัย ปมวิธีเลี้ยงหลานต่างกัน

ถึงกับโอดว่าความท้าทายผู้จัดละครมีมากขึ้นทุกวัน สำหรับผู้จัดฯ มากฝีมือ “นก ฉัตรชัย” ที่ยอมรับกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ปัจจุบันการทำละครแต่ละเรื่องมีปัจจัยให้คำนึงอยู่หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการทำละครออกมาให้ถูกใจผู้ชม เพราะความนิยมของผู้ชมสมัยนี้ยากที่จะคาดเดา จึงต้องมีความสรรค์สร้างในการเขียนบท เลือกตัวละคร เลือกสถานที่ให้เหมาะสมกับผู้ชม แต่ถึงอย่างนั้นด้วยปัจจุบันงบประมาณในการสร้างละครลดลงถือเป็นตัวแปรหลักที่ทำให้ความคิดสร้างสรรค์ถูกจำกัดกรอบในการทำละคร เพราะต้องทำละครออกมาในงบประมาณที่กำหนด

จากประสบการณ์ของ “นก” ถึงกับต้องมีการหยิบยืมเงินจากเพื่อน เพื่อนำมาใช้จ่ายในการทำละครก่อน หากว่าได้เงินมาแล้วจึงจะนำมาคืน เล่าว่าด้วยความนิยมของผู้ชมเปลี่ยนไป ตนเองก็ถูกปฏิเสธการทำละครจากช่องอยู่หลายเรื่อง มองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องปกติและเข้าใจเสมอ ดังนั้นสิ่งที่สำคัญสำหรับผู้จัดคือต้องมีการปรับตัวอยู่ตลอดเวลา

นอกจากนี้ “นก ฉัตรชัย” ยังขึ้นชื่อเป็นคุณปู่ที่ติดหลานชาย “น้องเรย์” วัย 10 ขวบ เรียกว่าติดหลานไม่แพ้คุณย่า “นก สินจัย” เลย เพราะก่อนหน้านี้ “นก สินจัย” เล่าว่า แม้จะครองรักกันมา 20 ปี แต่ก็ต้องมีกระทบกระทั่งกับสามีบ้าง ยิ่งช่วงนี้ต้องเลี้ยงหลาน เจ้าตัวกับสามีก็จะมีการเลี้ยงที่ต่างกัน เมื่อความคิดเห็นไม่ตรงกันก็จะมีทะเลาะบ้าง แต่ก็หาจุดตรงกลางร่วมกัน ด้าน “นก ฉัตรชัย” บอกว่า แม้ตัวเองจะเป็นคุณปู่สายสปอยล์ ที่ค่อนข้างจะโหดหน่อย ๆ แต่ถึงอย่างนั้นเวลาที่สั่งสอนหลานก็พยายามเป็นไปทางเดียวกันกับภรรยา ต้องเคารพการเลี้ยงหลานซึ่งกันและกัน เพื่อเลี่ยงการทะเลาะกัน ส่วนตอนนี้หลานชายก็อายุเข้า 10 ขวบ ซึ่งตนก็จะมีความเป็นห่วงเรื่องการติดเพื่อน รวมถึงการเล่นโทรศัพท์ตลอดเวลาที่จะทำให้สมาธิสั้น ซึ่งตนกับภรรยาก็จะคอยเตือนกันเรื่องนี้อยู่บ่อย ๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 341 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม