อสมท จับมือ มหาวิทยาลัยราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา สำรวจความคิดเห็นรางวัล ขวัญใจมหาชน

การพิจารณารางวัลไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด ครั้งที่ 14 นอกจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทางด้านวิชาการและวิชาชีพร่วมตัดสินเพื่อหาผู้ชนะเลิศในแต่ละสาขาแล้ว ยังให้ความสำคัญกับประชาชนในการมีส่วนร่วมคัดเลือกคนบันเทิงเพื่อคว้ารางวัลอันทรงเกียรติในสาขา “ขวัญใจมหาชน” ด้วย โดยวันนี้ (29 พ.ค. 67) นายผาติยุทธ ใจสว่าง รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) พร้อมคณะผู้บริหาร จับมือบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการกับมหาวิทยาลัยราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา เพื่อสำรวจความคิดเห็น ทัศนคติ และพฤติกรรมของประชาชนที่มีต่อวงการบันเทิง โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.คณกร สว่างเจริญ รักษาราชการแทนอธิการบดี พร้อมคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ร่วมแสดงความยินดี


นายผาติยุทธ เผยว่า รู้สึกยินดีและมีความมั่นใจใน “บ้านสมเด็จโพลล์” ที่จะดำเนินการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อรางวัลอันทรงเกียรติไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด สาขา “ขวัญใจมหาชน” ซึ่งหวังว่าการจับมือกันในครั้งนี้ ผลสำรวจที่ได้จะมีความน่าเชื่อถือ เป็นกลาง เหมาะสมกับเวทีไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด โดยที่ผ่านมาไนน์เอ็นเตอร์เทน ให้ความสำคัญกับผู้ชมเป็นอันดับหนึ่ง เพราะความสำเร็จของคนบันเทิงล้วนมาจากความรักและแรงสนับสนุนจากประชาชน เชื่อว่ารางวัลที่มาจากเสียงประชาชนนั้น จะสร้างความภูมิใจให้คนบันเทิงในการทำงานไม่น้อยเลยทีเดียว

ขณะที่ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.คณกร กล่าวว่า การจับมือกับบริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ในการสำรวจเสียงของประชาชนเพื่อหาผู้ที่จะคว้ารางวัล “ขวัญใจมหาชน” นั้น ถือเป็นการดำเนินงานที่น่าสนใจของทาง “บ้านสมเด็จโพลล์” ที่ผ่านมาวิธีการสำรวจมีการขยายวงกว้างไปในพื้นที่ที่มีเครือข่ายของมหาวิทยาลัยราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ซึ่งมีทั้งในประเทศและต่างประเทศ ครอบคลุมหลากหลายอาชีพ ทุกเพศ และทุกวัย ทำให้ผลสำรวจมีความน่าเชื่อถือมาก ซึ่งอยากให้แฟน ๆ ที่รอคอยรายชื่อผู้ที่รับรางวัลในสาขานี้ร่วมลุ้นไปพร้อมกัน สำหรับการดำเนินการโครงการสำรวจความคิดเห็นบ้านสมเด็จโพลล์เริ่มต้นตั้งแต่ปี 2552 – ปัจจุบัน โดยยึดถือการสำรวจความคิดเห็น ทัศนคติ และพฤติกรรมของประชาชน ในประเด็นปัจจุบันที่เป็นที่สนใจ และเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนา เศรษฐกิจ สังคม และการเมือง ที่เป็นปัญหาในระดับต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นระดับประเทศ ระดับภูมิภาค ระดับจังหวัด และระดับชุมชนเพื่อสะท้อนความคิดเห็นของประชาชนต่อเรื่องต่างๆที่เป็นปัญหาในสังคม มีการประยุกต์ใช้เทคนิควิธีการเก็บรวบรวมข้อมูลที่ เหมาะกับโครงการในรูปแบบต่าง ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 274 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม