เจฟ ซาเตอร์ รับกดดันคนยกให้เป็นไอดอล เผยชีวิตนี้คงอยู่กับดนตรีไปจนตาย

ชีวิตเลยจุดคาดหวังว่าปล่อยเพลงแล้วต้องดัง สำหรับศิลปินหนุ่ม เจฟ ซาเตอร์ ที่ล่าสุดออกมาเล่าเรื่องราวชีวิตกับไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทน ยอมรับว่าเป็นการมองผิดจุดที่ตนเคยผ่านมาก่อน พอโตขึ้นในวงการเพลงจึงรู้ว่าดนตรีคืองานศิลปะทำขึ้นอยู่กับรสนิยมและทำด้วยความชอบ หากตนทำแล้วรู้สึกชอบเองก็ปล่อยให้คนฟัง ส่วนเพลงจะดังหรือไปได้ไกลแค่ไหนนั่นคือโบนัสที่จะได้รับ

ศิลปินหน้าหล่อยังเผยอีกว่าดนตรีคือสิ่งที่ตนขาดไม่ได้ทั้งชีวิตคงอยู่ด้วยกันจนตาย ล่าสุดไปมิวสิกแคมป์มา 5 วัน แต่งเพลงมาได้ 4 เพลง ณ วันนี้ ไม่ได้มองว่าตนคือศิลปินที่ประสบความสำเร็จหรือต้องไปอยู่จุดไหนของวงการเพลง ขอแค่งานเพลงตนช่วยมอบความสุขให้คนฟังและทำทุกโอกาสที่เข้ามาให้ดีที่สุด

พอถามถึงงานโกอินเตอร์เจ้าตัวไม่ได้ตั้งเป้า แต่ที่มีโอกาสได้ไปโชว์ต่างประเทศมีคนต่างชาติรู้จักหรือได้ฟังเพลงตนเองก็มีความสุขแล้ว ส่วนจะไปไกลแค่ไหนให้เป็นเรื่องของโอกาสและจังหวะชีวิตที่จะเกิดขึ้นเอง เพราะตนไม่เคยปล่อยทุกโอกาสที่เข้ามาไป ทำให้เต็มที่ แอบกดดันที่หลายคนยกให้เป็นไอดอล ขอเรียกว่าเป็นแรงบันดาลใจให้ดีกว่า อยากให้ทุกคนเต็มที่และไม่ทิ้งความฝันตัวเอง ยังไงก็ไปต่อได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 455 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม