ต่าย เพ็ญพักตร์ รับมีจุดอิ่มตัว ตลอดชีวิตการแสดงไม่เคยรับบทโรคจิต แจงสะสม อาร์ตทอย กลบปมวัยเด็ก

นักแสดงรุ่นใหญ่ ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล ยอมรับจากปากกับไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่ามีจุดอิ่มตัวถึงทางตันของการแสดงเพราะอยู่วงการนานและได้ลองบทบาทที่หลากหลาย ตอนนี้เวลารับงานแสดงก็ต้องขอบทล่วงหน้าก่อน 1 เดือนเพื่อตัดสินใจและทำการบ้านว่าจะเล่นอย่างไรให้แตกต่าง เพราะหลายครั้งได้รับบทคล้ายเดิม ตนก็อยากให้คนดูได้เห็นอะไรใหม่ ๆ ดังนั้นเวลารับงานเลยต้องศึกษาตัวละครแล้วปรับให้แตกจากที่เคยทำมา แต่ตลอดชีวิตนักแสดงยังไม่เคยได้เล่นบทโรคจิต อยากลองเล่นสักครั้งเพราะรู้สึกหนักและต้องเล่นให้ถึง


ส่วนบทบาท ยูริ การแสดงความรักแบบหญิง-หญิง นักแสดงรุ่นใหญ่ก็เผยว่าเคยผ่านมาแล้ว ตอนนี้กระแสยูริมาแรง ก็เป็นไปได้หากมีโอกาสและบทเหมาะ ๆ ที่ตนจะกลับมารับเล่นอีกครั้ง

พร้อมแจงเข้าวงการสะสม Art Toy เพราะกลบปมในวัยเด็กที่ไม่เคยมีเงินซื้อ วัยเด็กตนเล่นได้มากสุดก็แค่ตุ๊กตากระดาษ มองเป็นเรื่องเยียวยาจิตใจ ไม่เคยได้นับว่าที่บ้านมีกี่ตัว พอโตทำงานมีรายได้มากขึ้นตนจึงค่อยมาซื้อสะสมเอา และโชคดีที่เริ่มสะสมก่อนที่ “ลิซ่า Blackpink” จะถือ ตอนนั้นราคายังไม่แรง ตอนนี้บางตัวที่ราคาพุ่งมาก ๆ ตนก็ไม่ซื้อ ฉีกไปเล่นตัวที่ชอบหรืองานที่ดูแล้วน่ารักก็ซื้อสะสม ยอมรับมันฉาบฉวยเดี๋ยวสักพักก็เบื่อ เอาไว้ตั้งสวย ๆ พอมีอะไรใหม่ ๆ ที่ตัวเก่าก็ตั้งไว้เฉย ๆ แต่สะสมตามกำลังที่ตนไหว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 45 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม