เหล่ายูสเซอร์ฟินหนัก! 6 หนุ่ม PROXIE เสิร์ฟโชว์สุดพิเศษ ในแฟนมีตติ้ง ฉลองครบรอบ 2 ปี

ปังตั้งแต่เปิดขายบัตร เพราะทันทีที่ 6 หนุ่ม PROXIE (พร็อกซี) อย่าง กร วรรณไพโรจน์ , โชกุน ปวริศร์ ศรีชัยชนะ , อองรี ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ , กัน รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์ , วิคเตอร์ วรเมธ กอนุประพันธ์ และ คิม ปัณณธร จิรศาสตร์ ประกาศจัดแฟนมีตติ้งฉลองครบรอบ 2 ปีของวง “PROXIE” ในงาน 2nd PROXIEversary’s Celebration Fan Meeting “Between The Stars” เหล่ายูสเซอร์ (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ก็ทำสถิติให้บัตรงานแฟนมิตติ้งทั้ง 2 รอบ Sold Out ภายใน 10 นาที


โดยบรรยากาศในงาน อบอุ่นและอบอวลไปด้วยความรักจาก 6 หนุ่ม ที่ทุ่มสุดตัวเพื่อโชว์ที่จะทำให้เหล่ายูสเซอร์ต้องร้องว้าว ตาค้าง และมีความสุขไปกับโชว์ใหม่ที่ซ้อมมา เพื่อระเบิดความสนุกในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ เล่นเกมส์ร่วมกัน ทำเอาเหล่ายูสเซอร์เอ็นจอยไปกับทุกโชว์ สมกับเป็น Supporter ที่ดีของวงมาตลอด 2 ปีที่เดินทางด้วยกันมา

ความพิเศษของงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ 6 หนุ่ม PROXIE ได้อ่านข้อความที่เหล่ายูสเซอร์เขียนความในใจที่ทำเอาซึ้งกันทั้งงาน พร้อมแจกของขวัญให้กับแฟนคลับ โดยทั้ง 6 หนุ่ม ได้ลงไปมอบให้ผู้โชคดีกันถึงที่นั่ง ทำเอาเหล่ายูสเซอร์ดีใจจนนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว


ส่งท้ายงานด้วยความประทับใจ เมื่อทั้ง 6 หนุ่ม ได้ลงจากเวทีไปโบกมือลาแฟน ๆ ให้ได้ใกล้ชิดกันสุด ๆ โดยเป็นความพิเศษก่อนปิดงานที่ทั้ง 6 หนุ่ม อยากมอบความสุขให้กับเหล่ายูสเซอร์ที่คอยซัพพอร์ตกันมาตลอด แฟนมีตติ้งครั้งนี้ถือเป็นความทรงจำที่ดีที่สุดสำหรับเหล่ายูสเซอร์เลยก็ว่าได้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 71 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม