ทัวร์ลงยับ! ฟลุค-แอปเปิ้ล ทำคอนเทนต์ make love แต่เจอดรามา เตือนเด็กไม่ควรมีส่วนร่วม

ทำเอาทัวร์ลงยับกันเลยทีเดียว! สำหรับคุณพ่อหน้าเด็ก ฟลุค จิระ และภรรยาคนสวย แอปเปิ้ล สีสะเหงียน หลังจากที่ทั้งคู่ตั้งใจทำคอนเทนต์ขำ ๆ กับคลิป make love อวดโมเมนต์สวีตหวานฉ่ำ ให้แฟน ๆ ได้อมยิ้มตามกัน ซึ่ง แอปเปิ้ล ได้ลงคลิป พร้อมเขียนแคปชันว่า “เมื่อพ่อกับแม่ไป Staycation เกือบแล้ว กำลังจะได้แล้วววอ่า ๆ “


แต่งานนี้กลับเจอดรามา เพราะมีชาวเน็ตบางส่วนไม่ขำด้วย ซึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ อาทิ เด็กไม่ควรมีส่วนร่วม ในทุกกรณี, คอนเทนต์ขยะ ไม่สมควรเป็นแม่คนเลย, อย่า ๆ ลูกเห็นมันไม่ดีนะคะ, คอนเทนต์อะไร, ไม่ขำ, จริง ๆ ไม่ควรนะ ไม่หน้าดู มีให้ทำเยอะแยะ ฯลฯ

โดย แอปเปิ้ล ก็ได้เข้ามาตอบกลับทันทีว่า “เด็กสนุกสุดวิ่งเล่นอยู่ 5 รอบข่ะ ลูก ๆ ชอบเล่นกับพ่อแม่แต่พ่อแม่ไม่ได้บอกว่าทำอะไร บอกเท่าที้เด็กควรรู้ หรือจะมีคนอธิบายละเอียดหรอว่าคืออะไร คิดก่อนอธิบายนะจ่ะ”


และ “นี่ทำไป ขำไป ไม่ได้บอกลูกว่าทำไร บอกลูกแค่ว่า วิ่ง ๆ ลูกก็วิ่ง ๆ สนุกมาก เราสอนให้ลูกเข้าใจการทำคอนเทนท์ นี่คือการแสดง สอนลูกเสมอว่า ให้แสดง เพราะการแสดงคืองาน เช่นงานรีวิวรูปหรือวีดีโอต่าง ๆ งานคอนเทนต์ก็คืองานเล่นทำคลิปสนุกสนานได้โปรไฟล์ไปด้วย ลูกให้ความร่วมมือสนุกมาก” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 950 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม