ฟลุค เกริกพล สัมผัสได้! ทำบุญแล้วเหมือน น้องชาย มาหา เล็งไปลอยอังคารแม่น้ำเจ้าพระยา

ถือเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ที่รู้สึกไม่อยากให้เป็นความจริง สำหรับนักแสดงมากความสามารถ “ฟลุค เกริกพล” หลังสูญเสียน้องชาย “เบียร์ สรณัฐ ” ไปกะทันหัน ด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งวันนี้(27 พ.ค. 2567) ฟลุค เผยว่าตอนที่ทราบข่าวตนนั้นเดินทางไปต่างประเทศ และอยู่ในช่วงกำลังจะเปลี่ยนเมือง เลยไม่สามารถบินกลับมาได้เนื่องด้วยภารกิจที่ยังไม่เสร็จ และระยะเวลาการตั้งบำเพ็ญกุศลสั้น เลยตัดสินใจขอกลับมาจัดการเรื่องลอยอังคารเลยทีเดียว และตั้งใจไปทำบุญวัดไทยในต่างประเทศแทน

ตอนทำบุญเจ้าตัวเผยว่าตอนนั้นเหมือนตนรับรู้ว่าน้องชายมาหาและได้รับบุญที่ทำให้จริง ๆ ยอมรับว่าตกใจเพราะตนได้รับไลน์จากครอบครัวว่าน้องชายเสียแล้ว ไม่มีแม้แต่สัญญาณเตือนใด ๆ เพราะเจ้าตัวไม่ได้ป่วยหนักหรือมีการส่งสัญญาณอะไรมาก่อน ตอนทราบข่าวก็คิดว่าคนที่บ้านล้อเล่น เคยคิดว่าอีกฝ่ายต้องเป็นคนจัดงานศพให้ตนด้วยซ้ำ แต่กลับกลายว่าตนต้องจัดงานให้น้องชายตัวเองก่อน เรื่องราวมันเกิดขึ้นเร็วจนไม่ทันตั้งตัว

ส่วนสภาพจิตใจของครอบครัวก็ไม่สามารถบอกได้ว่าดีขึ้นหรือยัง ตนก็จะพยายามไม่ไปแตะถึงเรื่องนี้เพราะอาจจะส่งผลกระทบได้ ส่วนลูกชาย “อชิ” ก็ไม่ได้มาพูดคุยอะไร ถึงการจากไป ส่วนลูกสาวคนเล็ก “นาตาชา” ก็เด็กเกินกว่าจะเข้าใจ หลังจากนี้ก็ตั้งใจไว้ว่าจะลอยอังคารที่ใกล้ ๆ อาจจะเป็นแม่น้ำเจ้าพระยา เพราะน้องเป็นคนที่ชอบดนตรี แสง สี อยากให้เขาอยู่ใกล้ ๆ ที่ที่เราสามารถไปเยี่ยมได้จะได้รู้สึกว่าเขาไม่ได้จากไปไหน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 104 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม