บิณฑ์-เอกพันธ์ ทำบุญวันเกิด 62 ปี ที่วัดดังระนอง พร้อมบริจาค 200,000 ให้มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก

อายุครบ 62 ปีแล้ว สำหรับคู่แฝดใจบุญ “บิณฑ์–เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์” ที่ล่าสุดวันนี้ (27 พ.ค.) เป็นวันคล้ายวันเกิดของทั้งคู่ ก็ได้ถือโอกาสฉลองวันเกิด ด้วยการทำบุญใหญ่ควักเงิน 200,000 บาท บริจาคให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก พร้อมชวนทีมงานเดินทางไปทำบุญถวายสังฆทาน ที่วัดบ้านหงาว วัดชื่อดังแห่ง จ.ระนอง รวมถึงได้แจกอุปกรณ์การเรียนและมอบทุนการศึกษาให้กับ 3 โรงเรียน อย่าง โรงเรียนบ้านท่าฉาง, โรงเรียนบ้านทุ่งหงาว และโรงเรียนบ้านหาดทรายดำ


โดย บิณฑ์ ได้โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมเขียนข้อความว่า “สวัสดีครับเพื่อน ๆ ครับ สวัสดีทุกๆท่าน ที่เป็นกำลังใจให้ผมมาตลอด และเป็นมิตรที่ดีกับผม วันนี้ 27 พ.ค. 2567 เป็นวันคล้ายวันเกิด ปีนี้อยากได้คำอวยพรจากเพื่อน ๆ มากเลยครับ อวยพรอะไรก็ได้ ขอให้มีผลต่อชีวิตของผม และสิ่งดี ๆ ที่จะเกิดขึ้นกับผมครับ เพราะปีที่ผ่านมา ค่อนข้างที่จะเหนื่อยมาก ๆ

และผมก็อยากจะเชิญชวนทุกท่าน ร่วมทำบุญกับโรงพยาบาลเด็กร่วมกับผมครับ เพราะมีเด็กหลายคนที่รอ การช่วยเหลือและน้ำใจ จากหลาย ๆ ท่านที่จะมาบริจาคเป็นค่ายาที่ไม่มีในบัตรทองหรือบัตร 30 บาท ต้องใช้เงินในส่วนที่บริจาคไปซื้อมาครับ ช่วงที่ผ่านมา มีบริจาคน้อยมากไม่สามารถที่จะซื้อยารักษาพวกเขาได้ต่อเนื่อง หลายปีที่ผ่านมา ผมก็พยายามหาเงินไปบริจาค ให้กับโรงพยาบาลเด็ก เพราะเด็กเหล่านี้เป็นโรคแพ้ภูมิตัวเอง ซึ่งยารักษานั้นค่อนข้างที่จะแพง


ผมจึงให้ความสำคัญในสิ่งตรงนี้ และปีนี้เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของผม ก็เลยอยากจะชวนมาร่วมกันทำบุญ เดี๋ยวผมจะบริจาค ให้กับโรงพยาบาลเด็ก จำนวน 200,000 บาท เพื่อน ๆ ก็สามารถที่บริจาคได้ จะ 100 จะ 10 บาท 20 บาทก็แล้วแต่ที่ท่านจะทำ หลายร้อยคนก็ได้หลาย 100 บาท วันเกิดผมปีนี้ผมขอแค่นี้ครับ ทำบุญร่วมกันนะครับ ท่านสามารถส่งสลิปมาให้ผมใน Facebook แฟนเพจตรงนี้ได้เลย ถ้าท่านใดต้องการที่จะไปลดหย่อนภาษี ลดหย่อนได้ถึง 2 เท่าเลยนะครับ กราบขอบพระคุณมาก ๆ ครับ น้อง ๆ รอความหวังจากเพื่อน ๆ อยู่นะครับ ช่วยกันบริจาคคนละเล็กคนละน้อยนะครับ เพื่อน้องจะได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่องครับ”

ด้านเพจ “มูลนิธิร่วมกตัญญู” ได้โพสต์อวยพรวันเกิดให้กับ บิณฑ์-เอกพันธ์ ระบุว่า “สุขสันต์วันคล้ายวันเกิด คุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ – ดารา 1 ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ คุณไทด์ บรรลือฤทธิ์ – ดารา 2 หัวหน้าอาสาสมัครฯ ปีนี้พี่ ๆ ร่วมกับมูลนิธิร่วมกตัญญู ไปมอบถุงยังชีพ อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา และทุนการศึกษาให้แก่ น้อง ๆ นักเรียนที่ ต.หงาว อ.เมือง จ.ระนอง รอชมภาพบรรยากาศกันนะครับ ขอเชิญทุกท่านร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดทั้งสองท่าน และเป็นกำลังใจให้สำหรับทุกภารกิจของพี่ทั้งสองนะครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 58 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม