มิเรียน พร้อมเป็นแฟน พีเค ลั่น! ตกหลุมรักแล้ว การันตีฝ่ายชายไม่ใช่คนเจ้าชู้

หลังจากที่ดีเจและพิธีกรชื่อดัง พีเค ปิยะวัฒน์ เปิดตัวสาวข้างกายคนใหม่อย่าง มิเรียน อัคเซลการ์ด ลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ดีกรีเจ้าของบริษัทน้ำมันมะพร้าวที่เชียงใหม่ ซึ่งฝ่ายชายยืนยันว่าตอนนี้กำลังคุยกันอยู่ และฝ่ายหญิงเองก็อาสาที่จะเป็นพยาบาลส่วนตัว ดูแลรักษาหัวใจอันบอบช้ำ คอยเป็นรอยยิ้ม เป็นเสียงหัวเราะ และไม่ติดหากในอนาคตจะสร้างครอบครัวร่วมกัน


ล่าสุดสาว มิเรียน ออกงานอีเวนต์ที่ควงคู่มากับหนุ่ม พีเค แถมครั้งนี้ หนุ่ม เข็มเพชร พี่ชายของพีเคมาด้วย ทำสยบข่าวลือพี่ชายไม่ปลื้มไปแบบสวย ๆ ซึ่งสาว มิเรียน ก็ได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์อีกครั้งว่า ตอนนี้ดูแลเขาไปเรื่อย ๆ มันก็ดีขึ้น ไม่ได้ซีเรียสเรื่องสถานะ มองความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่ ในขณะที่อยู่ด้วยกันเป็นหลัก เปิดใจให้ พีเค ร้อยเปอร์เซ็นต์ คุยกัน อยู่ด้วยกันตลอด สถานะแฟน จริง ๆ ก็พร้อมอยู่แล้ว

ชม พีเค เป็นผู้ชายที่น่ารัก เทคแคร์ดูแลดีมาก ในขณะเดียวกันเราก็ดูแลเขาเหมือนกัน ทั้งฝั่งครอบครัวของพีเคเอง พี่ชายพีเค ก็ดูแลทุกคนดีหมด บ้านนี้เขาให้เกียรติมาก ๆ จึงคิดว่ามันมีอีกหลาย ๆ มุม ที่ไม่มีคนเห็น บางทีเราก็แบบ ทำไมไม่มีใครเห็น อยากให้คนเห็นมุมน่ารัก ๆ ส่วนตัวเห็นแล้วตกหลุมรัก


การันตี พีเค ไม่ใช่เจ้าชู้ เป็นผู้ชายที่จริงจังและทุ่มเทมาก ๆ จริง ๆ คิดว่าผู้ชายทุกคนต้องการความรัก ไม่ใช่แค่ผู้ชายหรอก ทุกคนต้องการการเอาใจใส่ดูแล พูดจาดี รู้สึกว่าพีเคเป็นผู้ชายที่จริงจัง แล้วก็ทุ่มมาก ๆ คนหนึ่ง เขาเป็นคนที่พูดเพราะ คารมดี ไม่เคยพูดร้ายกับใครเลย

ตอนนี้หัวใจ พีเค แข็งแรงขึ้น และพร้อมเดินไปข้างหน้า อยู่ในจุดที่เราพยายามทำให้เขาเห็นอีกโลกหนึ่ง จริง ๆ ตอนที่บินไปเซี่ยงไฮ้คือไปทำงาน แต่ก็ดีที่มีเขามาด้วย ก็ไปเปิดโลกพร้อม ๆ กัน ก็ดูกันไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,073 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม