รายการ ไนน์เอ็นเตอร์เทน รับรางวัลรายการข่าวบันเทิงยอดเยี่ยม พิฆเนศวร ครั้งที่12

ถือเป็นอีกหนึ่งกำลังใจของทีมงานเบื้องหน้าและเบื้องหลัง รายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ช่อง9 MCOT HD กับรางวัล “พิฆเนศวร” ครั้งที่ 12 ด้านวิทยุโทรทัศน์ สาขารายการข่าวบันเทิงยอดเยี่ยม ที่จัดโดย สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย(สว.นท) ณ สโมสรกรมประชาสัมพันธ์
โดยรางวัล “พิฆเนศวร ครั้งที่12” รางวัลวิทยุโทรทัศน์แห่งชาติ-ภาพยนตร์แห่งชาติ ประจำปี 2567 เป็นรางวัลประทานจาก สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก และ ประกาศนียบัตรโดย พลเอกพิจิตร กุลละวณิชย์ องคมนตรีในรัชกาลที่ 9 ซึ่งมอบให้ 4 ด้าน ได้แก่ ด้านผู้ทรงคุณวุฒิ , ด้านเยาวชน , ด้านภาพยนตร์ และด้านวิทยุโทรทัศน์
ซึ่งในงานนี้มี “นายวศิน บุณยาคม” ผู้อำนวยการฝ่าย 9 MCOT HD และ “เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์” พิธีกร เป็นผู้รับรางวัลครั้งนี้ โดยเผยว่า รางวัลจะได้รับไม่ได้หากไม่ได้การสนับสนุนจากผู้ชม รวมถึงคณะกรรมการที่มองเห็นรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน พวกเราสัญญาว่าจะตั้งใจผลิตผลงานข่าวคุณภาพต่อไป ทีมงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของรายการไนน์เอ็นเตอร์เทนทุกคนขอขอบคุณสำหรับรางวัลและจะตั้งใจนำเสนอข่าวบันเทิงที่ รอบด้าน รับผิดชอบ ซอกแซกแต่เรื่องจริง เพื่อคุณผู้ชมทางหน้าจอช่อง 9 กด 30.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 105 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม