โยเกิร์ต ยินดี พีเค มีรักครั้งใหม่ ตกใจอดีตสามีโผล่คอมเมนต์ ลั่น ไม่มูฟออนไปข้างหลัง

ถือเป็นการเปิดใจครั้งแรกของนักแสดงนางแบบสาว “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์“ หลังอดีตสามี “พีเค ปิยะวัฒน์“ เปิดตัวรักครั้งใหม่กับสาวลูกครึ่งไทยเดนมาร์ก “มิเรียน สุเดชา“ โดย “โยเกิร์ต” เผยความรู้สึกว่า กับ “พีเค” ถ้ามีคนดูแลและทำให้มีความสุขก็ดีใจด้วยจากหัวใจ เพราะตั้งแต่ที่เลิกกัน บอกตลอดว่ายังหวังดีกับเขา อยากให้ผ่านชีวิตในช่วงที่ไม่มีความสุข เศร้าและทุกข์ ตนดีใจด้วยถ้ามีใครทำให้ก้าวข้ามชีวิตช่วงนั้นได้ ตอนนี้ไม่ได้คุยกันแล้ว และไม่ห่วงเขา เพราะมีคนอยู่ดูแลแล้ว ลั่น ห่วงตัวเองดีกว่า 
ส่วนเวลาที่ได้เห็นข่าวฝ่ายชาย มันก็มีบางสิ่งบางอย่างที่กระทบบ้าง แต่มวลรวมคือดีใจกับเขาจริง ๆ ส่วนที่กระทบก็ได้เพื่อนที่ส่งพลังงานดี ๆ ให้กับเรา สำหรับคอมเมนต์ที่อดีตคนรักเข้ามาบอกว่า ”Beautiful“ นั้น ก็ตกใจนิดนึง เพราะไม่เห็นคอมเมนต์นานแล้ว แต่ก็ไม่ตอบดีกว่า
ในช่วงนี้ที่กลับมาพร้อมกับความปัง “โยเกิร์ต” รู้สึกว่าชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น เพราะคิดดี ทำดี พูดดี จึงส่งผลให้สิ่งดี ๆ มาหา ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ ไม่มีใครเข้ามาจีบ ขอเอ็นจอยกับความโสดไปซักพักก่อน เพราะไม่ได้โสดมานาน เป็นโอกาสที่ดีที่ได้ใช้ชีวิตแบบนี้ มันสนุกอีกแบบไม่ต้องรีบกลับบ้าน ซึ่งตอนนี้ก็มูฟออนแบบค่อย ๆ ก้าว อยากก้าวด้วยความมั่นคง คนที่จะเข้ามาก็ต้องก้าวด้วยความมั่นคง ซึ่งพอถูกนักข่าวแซวว่า ไม่มูฟออนไปข้างหลังเน๊อะ? เจ้าตัวรีบตอบ “มูฟออนไปข้างหลังคืออะไรคะ?” พร้อมบอกตอนนี้ยังไม่อยากคิดภาพความรักครั้งใหม่
สำหรับการร่วมการแสดง MV ผูกพันต้องลา ของหนุ่มกวินท์นั้น เนื่องจากเพลงเพราะ เนื้อหาคล้ายชีวิตตน รวมถึงไม่ได้แสดง MV มานานแล้ว จึงรับเล่น แม้ว่าจะคล้ายกับชีวิตจริงแต่ “โยเกิร์ต”ก็ย้ำว่ามันเป็นแค่การแสดงเท่านั้น.ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 949 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม