อ้อม พิยดา ไม่ปิดกั้นการเรียนรู้ของ น้องนาวา ส่งเรียนซัมเมอร์ที่อังกฤษ ลั่น! หนุ่มตาน้ำข้าวตามจีบลูกสาว

คุณแม่ยังสวย อ้อม พิยดา ออกปากเล่าถึงช่วงเวลาที่ส่งลูกสาว น้องนาวา วัย 12 ปี ไปเรียนซัมเมอร์ 3 สัปดาห์ที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นการไปเรียนเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในชีวิต และมีคุณแม่อ้อมเดินทางไปดูแลด้วย ล่าสุดวันนี้ (24 พ.ค. 67) อ้อม เผยว่ารู้สึกตกใจกับเรื่องเล่าที่ลูกสาวออกปากว่ามีหนุ่มตาน้ำข้าวมาจีบ ซึ่งทันทีที่รู้เรื่อง ถึงกับรีบขอไปดูหน้าหนุ่มคนนั้นด้วยตัวเอง แต่ด้วยความที่ลูกสาวยังเด็กและเป็นเพียงการแซวเล่นขำ ๆ เลยไม่ได้มีความกังวลใด ๆ


ซึ่งเวลาส่งลูกเรียนซัมเมอร์หรือไปค่ายเสริมทักษะ คนที่เป็นห่วงลูกหนีไม่พ้นคนเป็นแม่ แต่ก็ไม่เคยปิดกั้นลูกในการเรียนรู้ พยายามส่งไปหาประสบการณ์หลาย ๆ ที่ เพื่อให้ได้ทดลองและเลือกได้ว่าแท้จริงแล้วชอบอะไรกันแน่ ตอนนี้น้องนาวายังไม่มีสนใจอะไรเป็นพิเศษ แม้จะมีความสามารถจนเป็นนักกีฬาเทควันโดสายดำและได้เล่นละคร ก็ยังดูไม่ติดใจ อีกทั้งเวลาไปดูละครเวทีที่มีฉากทางเพศก็ยังไม่เข้าใจเพราะยังเด็กมาก ๆ

ส่วนกระแสละคร บางกอกคณิกา ที่สาวอ้อมแสดงนั้น เจ้าตัวเผยว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดี มีหลายคนเข้ามาชื่นชม ทำให้ในฐานะคนทำงานรู้สึกหายเหนื่อย เรื่องจะรับงานละครต่อเนื่องเลยมั้ย บอกว่ามีความสนใจอยู่แต่ต้องรอดูบทก่อน อีกทั้งในละครเรื่องนี้ยังมีฉากที่ต้องสูบฝิ่นและเลิฟซีนก็ไม่ได้ให้ลูกสาวดู มีแต่สามีที่เข้ามาแซวเรื่องลีลาการแสดงบ้าง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 101 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม