มะตูม รับ พีเค พา มิเรียน มาทำความรู้จัก แนะดีเจรุ่นพี่ย้อนดูตัวเอง ข้ามผ่านคำตัดสินของสังคม

ดีเจมะตูม เตชินท์ ขอพูดในฐานะน้องชายที่หวังดีกับพี่ชายอย่าง ดีเจและพิธีกรชื่อดัง พีเค ปิยะวัฒน์ เสมอ หลังอีกฝ่ายข่าวเรื่องความรักครั้งใหม่ที่ดูยุ่งเหยิง ทั้งที่เพิ่งหย่าขาดกับอดีตภรรยา โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เป็นเหตุให้เจอคอมเมนต์ทั้งแง่บวกและลบ จนเพื่อนร่วมงานอย่าง ดาด้า วรินดา และ มะตูม ที่จัดรายการวิทยุร่วมกัน ต้องกล่าวตักเตือนหน้าไมค์และแนะนำแนวทางการเผชิญปัญหาอย่างถูกวิธี


โดย มะตูม เผยว่า แม้ส่วนตัวจะไม่ได้รู้จัก พีเค มานานเท่า ดีเจดาด้า แต่นอกเหนือจากหน้าไมค์ที่ตักเตือนในรายการวิทยุ หลังไมค์ทั้ง 3 คนยังพูดคุยถึงเรื่องราวความรักที่เป็นที่พูดไม่น้อยเลยเหมือนกัน สิ่งที่ห่วง พีเค มากที่สุดคือเรื่องสภาพจิตใจและการคบหาคน ซึ่งกำลังใจที่ตนให้ พีเค ส่วนใหญ่จะเป็นแนวจิกกัดมากกว่า เพราะนิสัย พีเค คือพูดดี ๆ มักจะไม่ฟัง ต้องพูดให้ตื่นหน่อย มะตูม บอกเจ้าตัวพูดกระทั่งว่าหากสภาพจิตใจยังไม่หนักแน่น อย่าเพิ่งหาใครมาทดแทน แต่ก็จะได้คำตอบกลับมาจากอีกฝ่ายว่า “เขาอยู่ด้วยตัวคนเดียวไม่ได้” เสมอ

ส่วนความรักครั้งใหม่ของ พีเค กับ มิเรียน ดีกรีนักธุรกิจสาวที่ พีเค เพิ่งตัวออกสื่อ มะตูม เผยว่า พีเค พาไปทำความรู้จักเรียบร้อยแล้ว ในช่วงจัดรายการด้วยกัน มีการทักทายกันปกติ แต่ยังไม่มีการคอมเมนต์ถึงเรื่องอื่น ๆ เพราะดีเจรุ่นพี่ไม่ได้ถาม และตนก็ไม่กล้าแซว เพราะอีกฝ่ายมาแรงในช่วงนี้ ซึ่ง พีเค ยืนยันกับ มะตูม ว่าทั้งคู่รู้จักกันมานานแล้ว ก่อนจะคลิกแล้วเปิดตัว รู้ว่าเวลาที่ พีเค มีแฟนจะใจ ๆ ดูแลและเปย์เต็มที่ จะเอาอะไรขอให้บอก ถามว่าสาวคนนี้ มะตูมเชียร์มั้ย ดีเจคนดังออกตัวว่าเป็นกำลังใจให้ดีกว่า ใครมีความสุขเราก็ยินดี พร้อมยืนยันไม่ได้มีปัญหากับชีวิตคู่ของ พีเค มองว่าคนเราเตือนยังไง ถ้าจะไป ถ้าจะเอา ก็ปล่อยไปเถอะ คนบางคนอาจจะโตจากประสบการณ์ แต่ พีเค อาจจะโตจากความผิดพลาดก็ได้ ถ้า ณ ปัจจุบันสิ่งที่ทำเป็นเรื่องที่ พีเค มีความสุขดี น้องคนนี้ก็เป็นกำลังใจให้ เพราะ พีเค เป็นคนดื้อมาก มักจะมีเหตุผลที่คนอย่างเราไม่มีทางเข้าใจ มะตูม เผยต่อว่า พีเค เคยถามถึงวิธีผ่านมันไปกับสิ่งที่คนอื่นตัดสินเราไปแล้วได้ยังไง ซึ่ง มะตูม ก็ได้แนะนำให้ลองมองสิ่งที่เขาพูดจริงไหม มองที่ตัวเองว่าเราสามารถแก้ไขปรับปรุงจากสิ่งที่เขาพูดถึงได้ยังไงบ้าง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 152 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม