พีพี กฤษฎ์ ลั่น! คอมเมนต์อะไรควรให้เกียรติกัน หลังถูกมือดีโพสต์หมิ่นไม่หยุด แย้มคอนเสิร์ตหน้า ยิ่งใหญ่-เซอร์ไพรส์แน่นอน

ออกปากเอาเรื่องถึงที่สุด สำหรับนักแสดงมากความสามารถ พีพี กฤษฎ์ หลังถูกผู้ไม่หวังดีโพสต์ข้อความพาดพิง ดูหมิ่นและลดทอนความเป็นมนุษย์ในลักษณะก่อให้เกิดความเข้าใจผิดต่อชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของตน จนต้นสังกัดต้องมีการส่งตัวแทนไปแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ ก่อนหน้านี้


โดยวันนี้ (21 พ.ค. 67) พีพี เผยว่า มันเป็นเรื่องของการให้เกียรติกัน คนเราจะคอมเมนต์อะไรในโซเชียลก็ได้ แต่ต้องอยู่ภายใต้ของการให้เกียรติกัน ซึ่งอะไรที่มันไม่เป็นความจริง แล้วทำให้ตนเสียหายก็ไม่ยอมความเหมือนกัน ส่วนจะมีใครเชื่อกับคำพูดของคนที่โพสต์ไปแล้ว ส่วนตัวก็ไม่สามารถไปจัดการได้ เพียงแต่เราต้องกลับมาปกป้องตัวเอง แม้ครั้งนี้จะไม่ใช่ครั้งแรกที่โดนมือดีโพสต์หมิ่น ตนบอกทุกครั้งก็เอาจริงทุกครั้ง แต่ก็ไม่หยุด บางคนที่สืบหาตัวได้ เวลาสืบหาตัวได้ก็จะนัดมาไกล่เกลี่ย ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะยอมความ เพราะบางคนให้เหตุผลว่าเครียดจากเรื่องส่วนตัว รู้เท่าไม่ถึงการณ์ อารมณ์ชั่ววูบ ทะเลาะกับแฟน พอเห็นรูปตนก็เลยคิดว่าซะหน่อยละกัน คนเราควรให้เกียรติซึ่งกันและกัน ถ้ามีคนมาทำแบบนี้กับคนในครอบครัวคุณจะรู้สึกยังไง ดาราศิลปินไม่ใช่ที่ระบายของใคร

งานนี้ พีพี ยังเผยถึงคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้กับคู่จิ้น บิวกิ้น พุฒิพงศ์ แย้มว่าสถานที่จัดงานครั้งนี้จะยิ่งใหญ่ เป็นสถานที่ที่เจ้าตัวเคยเดินทางไปทำงานมาแล้ว คอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีความพิเศษมากมาย ทั้งเพลงและแขกรับเชิญ ถามว่าจะมีเพลงคู่ออกมาก่อนคอนเสิร์ตจะเกิดขึ้นไหม เจ้าตัวออกอาการเขินก่อนบอกให้รอติดตาม ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้เตรียมงานกับทีมมาตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ อยากให้รอติดตาม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 122 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม