นุนิว ชวรินทร์ ปล่อย 3 ซิลเกิลมาขยี้หัวใจ ทำ FC เคลิ้มตาม กระแสปังทุกเพลง

อีกหนึ่งคนที่เรียกได้ว่ามาแรงแซงทุกโค้ง สำหรับนักแสดงสุดคิ้วท์ นุนิว ชวรินทร์ เจ้าของฉายา “ลูกชายแห่งชาติ” บอกเลยว่าดีกรีความสามารถที่ไม่ธรรมดา เพราะตั้งแต่เดบิวต์เป็นนักแสดงก็ปังสุด ๆ ที่โด่งดังเป็นพลุแตกตั้งแต่เรื่องแรก จากซีรีส์บอยเลิฟอย่าง Cutie Pie Series นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ ที่ประกบคู่กับคู่จิ้นอย่างหนุ่ม ซี พฤกษ์ บอกเลยว่าทำเอาหลายคนตกหลุมรักชนิดที่ว่าปฏิเสธไม่ได้กันเลย


แต่ความเก่งของ นุนิว ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ในเรื่องของการร้องเพลงก็เรียกได้ว่าไม่เป็นสองรองใคร เสียงหวาน นุ่ม ละมุนสุด ๆ มีความเป็นเอกลักษณ์มาก ที่ผ่านมาหลายคนอาจคุ้นเคยกับเสียงร้องของ นุนิว มาไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นเพลงคัฟเวอร์ เพลงประกอบซีรีส์ รวมไปถึงเพลงประกอบภาพยนตร์

จน นุนิว ตัดสินใจเดบิวต์เป็นศิลปิน ซิงเกิลแรกอย่างเพลง “หมอนอิง (Anything)” เพลงสไตล์ป๊อปฟังสบาย ตอนนั้นติดอันดับเพลงมาแรงในแพลตฟอร์มต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว แถมมิวสิกวิดีโอที่ทุ่มงบหลักล้าน เนรมิตกราฟิกสร้างฉากชวนฝันให้สมกับเป็นซิงเกิลแรก แถมได้สาวเสียงใส แอลลี่ อชิรญา มาเล่น MV ให้ด้วย ตอนนี้ใน Youtube แตะ 13 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ต่อมา นุนิว ปล่อยซิงเกิลที่ 2 สุดน่ารักมาขยี้หัวใจ ที่ครั้งนี้เปลี่ยนโหมดให้สดใส เสิร์ฟเสียงหวานให้ได้เคลิ้มกันอย่างเพลง “เอ๊ะ! (Eh!)” ที่เต็มไปด้วยความสนุก เนื้อเพลงติดหู แถมมีจังหวะให้ได้โยกตาม พร้อมกับท่าเต้นฉบับมือใหม่หัดรัก แถมมิวสิควิดีโอที่เนรมิตงานกราฟิกสุดอลังการเช่ยเคย สร้างบ้านสุด Cute งานนี้ยังได้สาวเสน่ห์แรง “มาเบล สุชาดา” สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง PiXXiE มาร่วมแสดงใน MV ด้วย เรียกได้ว่าเป็นการแท็กทีมให้ทวีคูณความสดใสแบบขั้นสุด และยอดวิวใน Youtube ตอนนี้ขึ้น 5 ล้านวิวแล้ว

แถมล่าสุดซิลเกิลที่ 3 อย่างเพลง “ขึ้นใจ (Unforgettable)” ด้วยเนื้อร้องที่แทงใจคนเศร้า ทำให้เหล่าแฟนคลับเปิดฟังวนจนอินหนัก ใน Youtube ตอนนี้ยอดวิวทะยานสู่ 4 ล้านวิวแล้ว ภายในระยะเวลาแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น รวมทั้งยังได้ อิงฟ้า วราหะ มาแสดงนางเอกเอ็มวี งานนี้ถือว่าเป็นการร่วมงานกันเป็นครั้งแรกด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 140 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ