ไม่ปิดประตูหัวใจ! กรีน อัษฎาพร รับมีหนุ่ม DM มาจีบ แซ่บมากขึ้น ดูแลตัวเองหลังโดนแซะเรื่องหุ่น

กลายเป็นสาวแซ่บจนหนุ่ม ๆ แห่กันถล่มกดถูกใจรัว ๆ สำหรับนักแสดงสาว กรีน อัษฎาพร ที่เพิ่งโพสต์รูปชุดว่ายน้ำตัวจิ๋วลงไอจีส่วนตัว ซึ่งน้อยครั้งที่แฟน ๆ จะได้เห็นความแซ่บในระดับนี้ของสาวกรีน โดยเจ้าตัวเผยว่าที่กล้าถ่ายภาพแนวเซ็กซี่มากขึ้น เป็นเพราะช่วงหลังเจ้าตัวมีโอกาสดูแลตัวเอง ออกกำลังกายมากขึ้น มีเทรนด์เนอร์สุดหล่ออย่าง นัท ทิวไผ่งาม ช่วยดูแล ทำให้ช่วงนี้ร่างกายกลับมาเฟิร์มมากขึ้น มีกล้ามเนื้อ ผิดจากเมื่อก่อนที่จะดูผอมตัวเล็ก ทำให้รู้สึกมั่นใจเวลาที่ต้องใส่ชุดว่ายน้ำ การถ่ายภาพแนวเซ็กซี่จะช่วยเป็นกำลังใจให้คนหันมาดูแลตัวเองออกกำลังกายมากขึ้น ซึ่งหลังจากนี้ยังมีภาพแนวเซ็กซี่เตรียมปล่อยออกมาให้แฟน ๆ เห็นอีกแน่นอน


ถามถึงเหตุผลของการเปลี่ยนแปลงตัวเองหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น สาว กรีน เผยว่าคงไม่ปฎิเสธว่าเป็นเพราะการที่หลาย ๆ คนมักจะติเรื่องรูปร่างของเจ้าตัวว่าผอมเกินไป ใส่เสื้อแล้วไม่สวยในช่วงที่ผ่านมาด้วย แต่ตอนนี้มีความมั่นใจมากขึ้นแล้ว

ส่วนสถานะหัวใจตอนนี้ สาว กรีน เผยว่ายังโสดสนิท แต่ก็ยอมรับว่ามีหนุ่ม ๆ ทักมาจีบ แต่เป็นการทักผ่านมาทางเพื่อน ยังไม่มีโอกาสพูดคุยหรือไปเจอตัว ตอนนี้ขอโฟกัสกับงานและกิจกรรมที่ทำอยู่ตอนนี้หลาย ๆ อย่าง ยังไม่อยากให้ใครมาพรากความสุขในช่วงนี้ไป แต่ไม่ถึงกับปิดประตูหัวใจ ยังพร้อมเปิดใจถ้าเจอคนที่ใช่จริง ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 231 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม