เกรซ กาญจน์เกล้า ตอบแล้ว เลิกเล่นละครถาวรจริงมั้ย? ลั่น! หมดไปเยอะ คลั่ง Art Toy

คลั่ง Art Toy จนงานเข้า สำหรับนักร้องนักแสดงสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ที่กระแส Art Toy กลับมาบูมอีกครั้ง ดีใจได้เปิดตัวตนเพราะสะสมมานาน พอเห็นคนชื่นชอบมากมาย เลยเต็มที่ทั้งทำคอนเทนต์แต่งคัฟเวอร์ จนคนติดต่อมาอยากจ้างงานเข้ามา แต่ขอเลือกที่ตนอินอยากแต่งจริง ๆ ทุกวันนี้ถ้าว่างก็หาที่ไปเล่นกล่องจุ่มตลอด หมดเงินไปเยอะ แต่ไม่เคยคำนวณว่าหมดไปเท่าไหร่หรือมีกี่ตัวที่บ้าน เพราะมีมาเติมเรื่อย ๆ ล่าสุดเตรียมทำชั้นไว้ตั้งโชว์ให้เต็มกำแพงบ้าน ไม่ได้จะขาย แค่อยากอวดและไว้เป็นฉากไลฟ์สดพูดคุยกับแฟน ๆ เท่านั้น


ถอยไม่ได้! ถ่ายคอนเทนต์ชานเลนจ์เพลงใหม่ “บาย พอ ลา” (ไบโพล่าร์) ในสระว่ายน้ำ แต่เจอพายุฝนตกระหว่างถ่ายทำเพราะเพื่อนเอ่ยปากว่าน่าจะมีฝนตกลงมาจริง ๆ แล้วจะสวย สรุปตกลงมาจริง จนทีมงานเปียกฉ่ำและอุปกรณ์ถ่ายทำพังหมด แต่ก็สู้ถ่ายจนเสร็จ อยากให้รอติดตามเพราะตั้งใจทำมาก และอยากให้คนเล่นตามด้วย ออกปากพร้อมควักเงินส่วนตัว 10,000 บาท แจกไปเลย หากใครเล่นชาเลนจ์แล้วทำถึงที่สุด ยอมรับเก็บกดจาก Asoka Make Up และ Ayothaya Make Up ที่ไม่ได้เข้าร่วมเพราะงานยุ่ง เลยมาเต็มที่กับชาแลนจ์เพลงตัวเองแทน

ส่วนเรื่องเลิกเล่นละครถาวร สาว เกรซ เผยว่า ไม่ได้คิดเลิกเล่นละครถาวร เพียงแค่ลดลงและรอบทที่ดีจริง ๆ ค่อยว่ากัน ตนก็แสดงละครมาเยอะ ลองเล่นมาทุกบทแล้ว จึงอยากเลือกเรื่องที่เหมาะสม และอยากทุ่มเวลาให้กับเพลงเต็มที่ที่มีแพลนปล่อยเพลงใหม่อีกในช่วงปลายปี


กลายเป็นนางเอกสัมภาษณ์รั่ว ๆ หลุด ๆ ก็เพราะแฟนหนุ่ม ไฮโซนิก ชอบและมีความสุขจากการดูคลิปตนสัมภาษณ์ เลยต้องเป็นอยากนี้ อยากมอบความสุขให้แฟน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 205 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม