ขอหวานหน่อย! ป๋อ โพสต์ซึ้งถึง เอ๋ ครบรอบแต่งงาน 12 ปี ภรรยาอวดดินเนอร์หวานมื้อพิเศษสุดชิลล์

ยกให้เป็นหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่ครองรักกันมาอย่างยาวนาน สำหรับคู่ของ ป๋อ ณัฐวุฒิ กับ เอ๋ พรทิพย์ ที่ใช้ชีวิตคู่กันมากว่า 20 ปี เพราะคบหาดูใจกัน 8 ปี และแต่งงานกันมา 12 ปี รวม 20 ปีพอดี แถมคู่นี้ก็จะอวดความหวานออกสื่ออยู่บ่อย ๆ โดยเฉพาะ ป๋อ ที่ชม เอ๋ ออกสื่อตลอด และยิ่งล่าสุดก็ยิ่งหวานไปอีก เพราะเป็นโอกาสพิเศษที่เป็นวันครบรอบแต่งงาน


โดย ป๋อ ได้โพสต์ภาพหวานจับมือคุณภรรยาไว้อย่างแน่น ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า “ครบรอบแต่งงาน 12 ปี ไม่รู้จะพูดอะไร เพราะตั้งแต่คบกัน 8 ปี แต่งงานกัน 12 ปี รวม 20 ปี ที่ได้เอ๋เป็นคู่ชีวิต พี่รู้สึกมั่นคง ปลอดภัย สบายใจ รู้สึกว่าบ้านที่มีเอ๋คือที่ที่พี่อยากกลับไปหาทุกวัน ทำงานเสร็จก็ไม่อยากไปไหน อยากกลับบ้านไปกินข้าวกับเอ๋ ยิ่งมีลูกด้วยกัน 2 คน รู้สึกว่าเอ๋เลี้ยงลูกได้ดีมาก ลูกจิตใจดี แค่นี้พี่ก็พอใจแล้ว บางครั้งพี่ทำงานจนไม่มีเวลาสอนลูก ก็ได้แม่นี่แหละที่เป็นกุญแจสำคัญในการดูแลครอบครัวของเรา…ขอบคุณนะครับ ที่อดทนกันมาจนถึงวันนี้ พี่ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ก็ทำงานแลกเงินเหมือนกับคนอื่น ๆ อดทนเก็บหอมรอมริบจนชีวิตเริ่มสุขสบาย พี่โชคดีได้คู่ชีวิตที่ดีมาก ก็คงไม่มีอะไรที่ผู้ชายคนหนึ่งต้องการมากไปกว่านี้แล้วแหละ …วันนี้มันก็คงแค่เป็นวันวันนึงที่จะผ่านไป แต่คำชื่นชมเอ๋นั้นจะคงอยู่ในใจพี่ตลอดไปนะครับ #อ่านแล้วจะอ้วกเลื่อนผ่านได้เลยนะครับ #มันเป็นคำอวยยศภรรยาในวันครบรอบแต่งงานก็ต้องหวานหน่อยนะจ๊า”

ด้าน เอ๋ ก็ได้เผยภาพบรรยากาศดินเนอร์ที่บ้านแบบเรียบง่าย ด้วยการกินส้มตำไก่ย่างที่ชอบ พร้อมระบุว่า “วันครบรอบแต่งงาน หรูหราหมาเห่ามาก ขออยู่บ้านกินของที่ชอบ แซ่บอีหลีเด้อ @poh_natthawut” ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมยินดีในวันครอบรอบแต่งงานของทั้งคู่ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 55 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม