เหนือความคาดหมาย! ชมพู่ อารยา จัดซีทรูลูกไม้สีดำทั้งตัว แซ่บสะเทือนพรมแดงคานส์

จัดให้แบบไฟลุกพรมแดงเมืองคานส์ ปี 2024 ไปเลย สำหรับซุปตาร์ชื่อดัง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ในวันที่ 3 ของการเดินพรมแดง ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของเธอในการทำหน้าที่นี้ เจ้าตัวมาในชุดสุดจึ้งเหนือความคาดหมายของแฟน ๆ ทั้งในประเทศและช่างภาพ


โดยในอินสตาแกรม lofficielthailand ลงภาพ ชมพู่ อารยา พร้อมแคปชันว่า “ชมพู่ อารยา (@chomismaterialgirl) เฉิดฉายในโททัลลุคสุดโดดเด่นด้วยเมกอัพดวงตาและริมฝีปากสวยจากไอเท็มของ L’Oreal Paris บนพรมแดงของการฉายภาพยนตร์อย่าง Megalopolis ในงานเทศกาลหนังระดับโลกอย่าง Cannes Flim Festival 2024 ครั้งที่ 77 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส

ส่วนชุดนี้เป็นของ Maison Margiela Artisanal Spring 2017 โดยผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์อย่าง John Galliano เป็นชุดราตรีผ้าลูกไม้สีดำที่จัดทรงได้อย่างอิสระ แต่ด้วยความเป็นผ้าลูกไม้เช่นนี้จะเผยร่างโชว์ความเซ็กซี่แต่แฝงไปด้วยความขบถและเอกลักษณ์ในแบบฉบับของ Maison Margiela พร้อมด้วย เครื่องประดับคอลเลกชั่น Quatre Radiant Edition จาก Boucheron หนึ่งในซิกเนเจอร์ดีไซน์ซึ่งนำเสนอครั้งแรกเมื่อปี 2004 โดยเล่นกับเส้นสายกราฟิกของวงแหวนสี่วงที่นำมาเรียงซ้อนกัน ซึ่งเป็นที่มาของชื่อคอลเลกชั่นซึ่งหมายถึงเลขสี่” เป็นการปิดจ็อบพรมแดงคานส์ของ ชมพู่ แบบสวยไฟลุกสมศักดิ์ศรีสุด ๆ เช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,215 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม