ปุยฝ้าย โชคร้าย! สั่งทุเรียนออนไลน์ ชื่อเพจเหมือนของจริงเป๊ะ! โอนเงินแล้วถูกบล็อกทันที

ช่วงนี้สายทุเรียนหลายคนเปิดโซเชียลไหนก็มีแต่คนรีวิวทุเรียนเต็มไปหมด เลยไม่แปลกที่ทำให้เพจขายทุเรียนผุดขึ้นเต็มหน้าฟีด แต่งานนี้พวกมิจฉาชีพก็ตามมาทุกรูปแบบเช่นกัน ปลอมเพจจนเหมือนของจริงทำคนหลงผิดสั่งมาและโดนโกงกันระนาว หนึ่งในนั้นมีนักร้องสาว ปุยฝ้าย ภัทณชา(ณัฏฐพัชร์ ) วิภัทรเดชตระกูล หรือ ปุยฝ้าย เอเอฟ ที่เป็นสาวกทุเรียน ชอบสั่งซื้อมากินรัว ๆ แต่รอบนี้โชคไม่เข้าข้างเพราะดันเจอเพจปลอมที่เหมือนเพจจริงทุกจุด!


โดยในคลิป ปุยฝ้าย เล่าว่า “ทุเรียนหมอนทองระยองแท้ ๆ นี้ทุกคนรูปนี้ โปรไฟลนี้มีของจริงอยู่ด้วย และก็มีของปลอมอยู่ด้วย ซึ่งดิฉันโชคดีที่สุด ที่ดิฉันเจอของปลอม เลวมาก เลวจริง ๆ โอนเงินเรียบร้อยแล้ว นัดให้ส่งวันที่ 15พ.ค. แล้วมันก็บล็อกดิฉันเลยค่ะ เลวมาก ๆ ดิฉันก้เขียนไปว่าขอให้ผลกรรมตกถึงตัวผู้ทำ ไม่ได้แค้นแต่โกรธมาก ไม่ได้กินทุเรียนด้วย แต่คนอย่างดิฉันทุเรียนฟีเวอร์ ในเมื่อสั่งทางออนไลน์แล้วมักจะเจอสิ่งนี้ ฉันจะไม่สั่งออนไลน์อีกแล้ว จะไปให้เห็นกับตา ฉันไม่ยอม ฉันจะไป” พร้อมแคปชันอีกว่า “โกรธมาก ทำใจลำบาก แต่ก็ต้องทำใจ พวกมิจทั้งหลาย มีความสุขบนความทุกข์คนอื่น…สาธุจ้า”

ท่ามกลางคอมเมนต์จากชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความเห็นอย่างล้นหลาม อาทิ เพิ่งเจอมิจ มาสด ๆ เหมือนกันค่าา อยากให้ผลกรรมตามทันไว ๆ ไปเลย , น้องสาวก็เคยโดนไป 3,000 บาท , ในเฟซตอนนี้มิจฉาชีพเยอะมาก ๆ เลยค่ะ ขยันสร้างเพจละเนียนเหมือนเพจจริงมาก , สั่งจากตลาดไทออนไลน์ก้ได้น่ะค่ะพี่ฝ้าย เลือกร้านที่ถูกใจได้เลยคะ สั่งเป็นประจำ โอนชำระวันนี้จะส่งในวันถัดไปคะ , อย่าไปยอมแจ้งความเอาใบแจ้งความไปธนาคารทำเรื่องอายัดระงับการใช้งานของบัญชีนั้นเลยค่ะ , มีเยอะเลยค่ะชื่อเพจตัวหนังสือเหมือนกันทุกตัวมีจุดเหมือนเพจจริงทุกอย่าง ลูกค้าก้อนึกว่าเพจจริงเนาะ , เคยโดนเหมือนกัน แจ้งความและติดต่อธนาคารก็ไม่ได้คืนค่ะ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 62 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม