หนุ่ม กรรชัย ขอไม่พูดเรื่องอดีต “ตำนานรถมินิ” ลั่น! ไม่มีประโยชน์ เผยเป็นเรื่องที่ดี สงบศึกอาจารย์ ม. ดัง

งานเข้าอีกแล้ว! สำหรับพิธีกรมากความสามารถ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ที่โดนขุดเรื่องในอดีตอย่าง “ตำนานรถมินิ” หลัง เข็ม ตีสิบ ออกมาพูดถึงข่าวร้อนกรณีของ พีเค ปิยะวัฒน์ จนมีชาวเน็ตคอมเมนต์ว่า “เข็มก็อย่าพูดเยอะ เดี๋ยวจะเข้าตัว เพราะคนยังไม่ลืมเรื่องรถมินิในตำนาน” รวมทั้งหาว่าโหน หนุ่ม กรรชัย


ล่าสุดวันนี้ (15 พ.ค. 67) หนุ่ม กรรชัย เปิดใจว่า ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้อีกต่อไปแล้ว เพราะเป็นเรื่องที่ผ่านมา 17 ปีแล้ว และเป็นเรื่องที่เคลียร์จบกันไปนานแล้ว ไม่มีประโยชน์หากกลับมาพูดอีกครั้งในวันนี้ ซึ่งตนและอีกฝ่ายก็กลับมาคุยกันได้ปกติแล้ว อย่างล่าสุดก็มีติดต่อให้ไปออกรายการของอีกฝ่าย แต่ด้วยคิวงานที่ไม่ได้จริง ๆ ตอนนี้ ทำให้ยังไม่ได้ไปออกรายการของอีกฝ่าย ถ้าเกิดว่างอาจจะได้เห็นภาพตนไปออกรายการด้วยกัน

ส่วนเรื่องปิดตำนานทะเลาะกับอาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดัง หลังคาราคาซังมานาน จนล่าสุดได้โพสต์ภาพสงบศึกและกลับมาดีกันอีกครั้ง ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย เผยว่าก็เป็นเรื่องดี ๆ เพราะก่อนหน้านี้ทั้งตนและอีกฝ่ายนั้นมีความโกรธ ไม่หันหน้าคุยกัน ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้เคยสนิทและทำงานด้วยกันมาก่อน แต่ด้วยความโกรธก็เลยเกิดเป็นการโพสต์โต้ตอบกันทางโซเชียล จนมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือทำให้ได้หันหน้ากลับมาคุยกันจริง ๆ อีกครั้ง และได้ปรับความเข้าใจกัน ยอมรับไม่คิดว่าจะมีภาพนี้เหมือนกัน แต่หลังจากได้คุยด้วยความมีสติทั้งคู่ ทุกอย่างก็เคลียร์และจบลงด้วยดี ส่วนเรื่องคดีความที่มีการฟ้องร้องในคดีอาญา 3 คดี คดีแพ่ง 1 คดี และแจ้งความอีก 9 คดี ทุกอย่างก็ถอนหมดแล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 59 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม