ไมค์-ลำเพลิน-โจอี้ ทัวร์คอนเสิร์ตยุโรป พร้อมทำบุญผ้าป่า สร้างวัดไทยในเยอรมัน ยอดเกือบ 8 แสน

เดินสายทัวร์ยุโรปกว่า 3 สัปดาห์ สำหรับ 3 นักร้องหนุ่ม ไมค์ ภิรมย์พร , ลำเพลิน วงศกร และ โจอี้ ภูวศิษฐ์ ที่ได้บินลัดฟ้าไปเล่นคอนเสิร์ต เสิร์ฟความสุขให้แฟนคลับในต่างแดน ถึง 5 ประเทศ ทั้ง นอร์เวย์ , สวีเดน , อังกฤษ , สวิตเซอร์แลนด์ และ เยอรมนี ต้องบอกเลยว่าแฟน ๆ เต็มอิ่ม สนุกสนานอย่างมาก


พอจบคอนเสิร์ตสุดท้ายทัวร์ยุโรป และก่อนจะเดินทางกลับประเทศไทย ทั้ง ไมค์ , ลําเพลิน และ โจอี้ ได้ร่วมบุญผ้าป่าสร้างวัดพุทธสามัคคี เมืองดุยส์เบิร์ก ซึ่งเป็นวัดไทยในประเทศเยอรมนี ยอดเงินทำบุญ 19,999 ยูโร หรือตีเป็นเงินไทยเกือบ 8 แสนบาท

โดย ไมค์ ได้โพสต์ภาพทำบุญ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า “ขอร่วมก่ออิฐ หิน ดินทราย เพื่อเป็นต้นการบูรณะวัดไทยแห่งนี้ ให้เป็นสถานที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของคนไทยในต่างแดนด้วยคนครับ โดยยอดทำบุญผ้าป่าสร้างวัดพุทธสามัคคี ครั้งนี้จำนวน 19,999 ยูโรเลยครับ”


ด้าน ลำเพลิน ก็ได้โพสต์ภาพทำบุญเช่นเดียวกัน ระบุว่า “หลังจากจบคอนเสิร์ตสุดท้ายทริปยุโรปที่เยอรมัน ลำเพลิน พี่ไมค์และโจอี้ ได้มาร่วมบุญสร้างวัดพุทธสามัคคี เมืองดุยส์เบิร์ก ซึ่งเป็นวัดไทยที่ประเทศเยอรมัน ถือเป็นการจบทริปที่สมบูรณ์ได้ทั้งความสนุกและได้บุญไปพร้อมกัน ลำเพลินขออนุโมทนาบุญกับพี่น้องแฟนเพลงแฟนคลับทุกท่านที่ได้ร่วมบุญสร้างวัดไทยในครั้งนี้ เพื่อเป็นอนุสรณ์ของศิลปินลูกอีสาน และดำรงไว้ซึ่งพระพุทธศาสนาสืบไปครับ” ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอนุโมทนาบุญ กับ 3 นักร้องดังกันอย่างเนืองแน่น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 89 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม