เล่าทั้งน้ำตา! อ้น ขอบคุณปาฏิหาริย์ทำให้ เอ ได้เจอพี่สาวแท้ ๆ ที่พลัดพรากถึง 61 ปี

แม้แต่สายซัพพอร์ตก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว พิธีกรอารมณ์ดี “อ้น ศรีพรรณ” หลังก่อนหน้านี้โพสต์ภาพสามี “เอ อนันต์” ได้เจอกับพี่สาวที่พลัดพรากมาตลอดชีวิตหรือกว่า 61 ปี


โดยวันนี้(15พ.ค.2567) อ้น เปิดใจทั้งน้ำตาว่ารู้สึกดีใจ อิ่มใจแทนสามีที่ได้เจอกับสิ่งที่ขาดไปตลอดชีวิต พร้อมเล่าย้อนว่า ก่อนหน้านี้ลุงเอถูกเลี้ยงดูมากับครอบครัวหนึ่ง ซึ่งลุงเอไม่เคยทราบข้อมูลของคุณพ่อคุณแม่ที่แท้จริง ทำให้ไม่เคยลุ้นว่าจะเจอหรือออกตามหา แม้ที่ผ่านมาชีวิตของลุงเอจะมีความสุขดีแต่ลึก ๆ ก็ยังมีเสี้ยวของการอยากได้รับการเติมเต็มจากครอบครัว

ก่อนที่ไม่นานมานี้จะได้รับข้อมูลบางอย่างจากบุคคลที่คล้ายกับพี่สาวคนละแม่ที่อยู่ประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นข้อมูลที่ดูเป็นไปได้ ลุงเอจึงตัดสินใจเดินทางไปเจอ ก่อนพบว่าผู้หญิงคนดังกล่าวคือพี่สาวที่พลัดพราก ก่อนพี่สาวจะพาไปพบคุณพ่อแท้ ๆ ซึ่งทราบมาว่าเสียชีวิตไปแล้วตั้งแต่ปี 2009 อ้นเล่าว่าทันทีที่ลุงเอเจอกับพี่สาวกับคุณพ่อที่อยู่ในสุสานก็ร้องไห้ออกมา นี่ถือเป็นครั้งแรกที่อ้นเองได้เห็นลุงเอร้องไห้ ซึ่งอ้นก็อดที่จะซาบซึ้งและขอบคุณปาฏิหาริย์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ หลังจากนี้ลุงเอยังเตรียมรอรับพี่สาวของลุงเอที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทยด้วย การเจอพี่สาวครั้งนี้ อย่างน้อย ๆ ก็ทำให้รู้ว่าลุงเอยังมีญาติหลงเหลืออยู่จริง ๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,249 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม