หนิง ยอมรับยุ่งเรื่อง พีเค ลั่น! มีเจตนาดี แจงไม่ขอพูดถึงปมพี่ชายพีเคโพสต์

จากกรณีของพิธีกร พีเค ปิยะวัฒน์ หลังหย่ากับอดีตภรรยา โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ก็ตีตั๋วบินไปหานางแบบเวียดนาม โจลี่ เหงียน ที่ฮ่องกงและอยู่ด้วยกัน 4 วัน แถมฝ่ายหญิงให้สถานะแฟน จนหลัง ๆ โจลี่ เหงียน ถอยหลังไม่สานสัมพันธ์ต่อ ไหนจะขุดภาพพีเคไปนั่งเฝ้ามาดิสเครดิตไปอีก จนพิธีกรหนุ่มยืนยันว่าจะไม่กลับไปหานางแบบเวียดนามอีกแน่นอน


งานนี้ พี่หนุ่ม พี่ชายแท้ ๆ ของพีเค ที่คอยออกมาโพสต์ปกป้องและเตือนสติน้องชายอยู่ตลอด ก่อนจะโพสต์อีกว่า “หัดอยู่คนเดียวให้ได้ เงินทองถูกเอาไปหมดก็แล้วไม่เป็นไร เค้าอยากได้ให้เค้าไปจะได้จบ ตื่นแล้วตั้งสติ ถ้าไม่มีสติก็จะด่าให้มีสติ” จากนั้น หนิง ปณิตา ได้เข้ามาคอมเมนต์ถามว่า “ใครเอาเงินอะคะพี่???” กระทั่งประทุดรามาเมื่อหนิงนำข้อความไปวิจารณ์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง

โดยวันนี้(13 พ.ค. 2567)หนิง ปณิตา เปิดใจว่า “ถ้าจะบอกว่าไปยุ่งเรื่องของเขา ก็ใช่ค่ะ แต่เรามีเจตนาที่ดี เพราะเราก็สนิททั้งพีเคและโยเกิร์ต เอาจริง ๆ เราก็ไม่อยากให้ใครต้องมาด่าน้องเรา ด่าเพศแม่ โดยที่บางทีคนบางคนก็ไม่ได้รู้ความจริงทั้งหมด บางทีเห็นว่าน้องดูเข้มแข็ง ดูสตรอง แต่คุณรู้กันเหรอว่าข้างใจจิตใจเป็นยังไง กับพีเคก็มีโอกาสได้คุย เราเชื่อว่าเขาจะกลับตัวและมาเป็นพีเคคนเดิมที่ทุกคนรัก ทุกคนไม่ว่าจะใครก็เคยทำผิดพลาด ดังนั้นก็อยากให้ทุกคนให้โอกาสพี่พีเค เชื่อว่าพีเคคนเดิมจะกลับมาแน่นอน


ส่วนเรื่องที่พี่ชายพีเคโพสต์ “เราเห็นแล้วค่ะ แต่ไม่ขอพูดอะไรถึงเรื่องนี้ ไม่ขอพูดถึงบุคคลที่สาม แต่เรามั่นใจที่เราเขียน เราพูด เรามีเจตนาที่ดี ไม่ได้ทำร้ายใคร” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 67 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม