น้ำตาไหล! โบกี้ไลอ้อน เปิดบันทึกคุณแม่เขียนอวยพรวันเกิดให้ ก่อนจะจากไปไม่มีวันกลับ

ทำเอาหลายคนอ่านแล้วน้ำตาไหลกันเลย หลังนักร้องสาวเสียงดี โบกี้ไลอ้อน ได้ออกมาเผยบันทึกของคุณแม่ ที่คุณแม่เคยเขียนไว้ มาจากหัวใจ อวยพรวันเกิดให้กับลูกสาวสุดที่รัก ซึ่งตอนนั้นเธออายุเพียง 20 ปี ล่าสุดผ่านมา 10 ปีแล้ว เธอยังจดจำได้ขึ้นใจไม่เคยลืม และจะอยู่ในใจตลอดไป


โดยในเนื้อหา คุณแม่ ได้พิมพ์ไว้ว่า “วันศุกร์ 3 มิถุนายน 2537 เวลา 9.17 แม่ได้คลอดเด็กตัวน้อยขนาดเล็กกว่าไก่ย่าง 5 ดาว ที่ รพ.นนทเวช เงินค่าคลอดมีแค่ครึ่งเดียวเอง ก็หนูอายุแค่ 7 เดือนเอง แต่ดื้อมากอยากออกมาดูโลก หมอบอกโอกาสรอดแทบไม่มี แต่มันก็ผ่านไปด้วยดี หนูมพัฒนาการที่ดีและความคิด บางเรื่องกว้างไกลนะ และค้นคว้าตัวตนเจอตั้งแต่เด็ก แม่ก็แอบภาคภูมิใจจนกระทั่งมาถึง

วันนี้ วันที่หนูอายุ 20 ปีเต็ม จงเดินตามฝันด้วยความมุ่งมั่น อีกทั่งใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท รักษาสุขภาพให้ดี มองโลกแง่บวก ในโลกนี้มีคนรักและต้องมีคนไม่ชอบเป็นเรื่องธรรมชาติ ที่สำคัญคือความกตัญญูรู้คุณคน ..ขอให้ลูกเจอแต่สิ่งดี ๆ เจอแต่ดนดี ๆ ในวันเกิดนี้และตลอดไป…รักลูกที่สุด…แม่แหม่ม”


ท่ามกลางคนบันเทิง รวมไปถึงแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิ คุณแม่อวยพรได้ครอบคลุมและเพียงพอที่จะใช้ชีวิตบนโลกนี้ทั้งชีวิตแล้ว น่ารักจัง , อยากได้ยินคำนี้ เธอทำได้ดี , แม่มองลงมาภูมิใจในตัวบอที่สุด , กอด ๆ รักจอบอนะคับ , จอบอเก่งที่สุด , ภูมิใจในตัวโบกี้นะ ♥️ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 87 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม