ดาด้า ไม่กลัว พีเค โกรธ หลังเตือนสติออกสื่อ ลั่น! พุธนี้เจออีกจะเตือนอีก ปมนางแบบเวียดนาม

ยกเป็นตัวแทนหมู่บ้านอีกคน สำหรับดีเจสาว ดาด้า วรินดา ที่ออกโรงพูดเตือนสติ ดีเจรุ่นพี่อย่าง พีเค ปิยะวัฒน์ ในรายการวิทยุเมื่อวันที่ 8 พ.ค. 2567 ปมที่นางแบบเวียดนาม โจลี่ เหงียน (Jolie Nguyen) ลงรูปหลังพีเคไปเที่ยวสมุย ก่อนฝ่ายชายยืนยันว่าทริปนี้ไม่ได้ไปด้วยกันจริง ๆ ซึ่งดาด้าเตือนว่า “ผู้หญิงคนนี้อันตรายไม่ควรเข้าใกล้เพราะถ้าเขาหวังดีจะไม่ทำแบบนี้”


โดยวันนี้(13 พ.ค. 2567) ดาด้า เปิดใจถึงเรื่องข้างต้น ว่า “เราเป็นคนตรง ๆ รู้จักพี่พีเคมา 20 ปี ถ้าพี่ทำอะไรผิดเราก็ต้องเตือนสติ ดึงสติกลับมา เราไม่กลัวเลยว่าเขาจะโกรธ เพราะถ้าเป็นเรื่องจริงเราต้องพูด กับเรื่องที่เขาคบกันตั้งแต่แรกเราก็รู้ พยายามหาข้อมูลต่าง ๆ ให้เขา ก็บอกเขาว่ามันมีข่าวอย่างนี้ ๆ แต่ตอนที่เกิดเรื่องล่าสุด เรารู้พร้อมข่าว วันนั้นเราก็ถามไปเลย เหมือนเป็นตัวแทนของทุกคน แต่บางคำตอบที่เราได้ยินตอนนั้น เราก็อึ้งเหมือนกัน ว่าถ้านางแบบเวียดนามมาขอโทษ ตนก็จะกลับไป

เราเชื่อว่าเขาเป็นคนพูดไม่ได้คิดอะไรมากมาย ยิ่งล่าสุดที่พี่พีเคให้สัมภาษณ์กับนักข่าว ก็เชื่อว่า เขาน่าจะไม่ได้คิดอะไร เขาเป็นคนมีมาดแต่จริง ๆ ไม่มีหรอก เดี๋ยววันพุธนี้เจอกันอีกครั้งในรายการวิทยุก็จะเตือนสติเขาอีกครั้ง ว่าจะคิด จะพูดอะไร ต้องคิดให้มากขึ้น เชื่อว่าเขาน่าจะเข้าใจ เราก็เต็มที่อยากพูด อยากถามก็จะทำ เชื่อว่าการเป็นเพื่อนที่ดี พี่น้องที่ดี ต้องกล้าที่จะพูด อะไรไม่ถูกต้องเตือนกัน

ล่าสุดที่คุยก็คิดว่าเขาน่าจะโอเค เขาคงไม่กลับไปแล้ว เราก็ต้องเชื่อ แต่จะอะไรยังไงก็เป็นเรื่องของเขา เราก็เตือนเท่าที่เราเตือนได้ ตอนนี้อยากบอกเขาว่า อยู่กับบ้านค่ะดีที่สุด อย่าเพิ่งออกไปไหนช่วงนี้ จะได้ไม่มีอะไรเพิ่มเติม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 81 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม