แอริน เล่านาที ฝรั่งเมาบุกเคาะห้องแทบพัง ลั่นปากแจ๋วด่าจนคู่กรณีโมโห

ระทึกในต่างแดนอีกแล้ว สำหรับว่าที่คุณแม่ แอริน ยุกตะทัต ที่กำลังตั้งครรภ์แรกได้ร่วม 5 เดือนแล้ว ขณะกำลังควงสามีไฮโซ เบญ เบญจ เบญจรงคกุล ไปเที่ยวพักผ่อนแต่งานนี้ไม่ชิลล์อย่างที่คิด เพราะเจอฝรั่งเมาหนักบุกอาละวาดเกือบพังประตูเข้ามาในห้องได้!

โดย แอริน ลงคลิปเล่าเหตุการณ์ระทึกที่ต่างประเทศ พร้อมแคปชัน “นอน ๆ อยู่ฝรั่งมาพังห้อง เกือบตุยแต่ปากยังแจ๋วอยู่ #แอรินแอร์ไทม์ #AerinAirTime #แอรินยุกตะทัต”

ซึ่งในคลิปว่าที่คุณแม่เล่าว่า”เมื่อคืนตอนตี 4 ได้ยินเสียงเคาะประตูดังมาก ๆ เลยเดินไปดูในช่องประตู เป็นฝรั่งคนหนึ่ง หัวโล้น สักทั้งตัว เราเลยบอกเบญว่าให้ไปเปิดประตูบอกเขาว่ามาห้องผิดนะ แม่งไม่เชื่อ ไม่ยอม บอกโน เนี้ยห้องกู ก็เริ่มดันประตูกันอยู่นานมาก ประมาณ 10 นาที พอปิดประตูได้ก็ล็อกประตู แม่งก็พยายามวิ่งจะพังประตู ไม่ได้ถีบเบา ๆ ถีบเต็มแรง เบญก็ไม่ยอม เขาก็ไปร้องเรียน ไปบ่นแหละไม่มีอะไร เราพูดประมาณว่าถ้าเกิดไม่ใช่เบญที่ประตู แต่แอเป็นคนไปเปิดประตู เราสามารถเจ็บตัวได้ สรุปผู้ชายคนนี้คือเมามาก แล้วเบอร์ห้องมันเลขเดียวกับห้องเราแต่คนละชั้น เขาก็ไปเคาะชั้นอื่นเหมือนกัน เราก็ปากแจ๋วอารมณ์ชิวาวา ด่าเขาด้วย เขาคงยิ่งโมโห” งานนี้มีชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ว่าเคยเจอเหตุการณ์คล้าย ๆ แบบนี้เช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 90 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม