แก้มบุ๋ม ควง พีท เข้าพิธีหมั้นชื่้นมื่น มั่นใจ ฝ่ายชาย ไม่เจ้าชู้

สวย-หล่อ จับใจในชุดบ่าว-สาว สำหรับนักแสดงสาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” และสามีนักธุรกิจสุดหล่อ “พีท กันตพร” หลังช่วงเช้าวันนี้ (12 พ.ค.67) ควงคู่เข้าพิธีหมั้นโดยมีผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายเป็นสักพยานรัก ก่อนที่ช่วงบ่ายทั้งคู่จะควงคู่เปิดใจกับสื่อมวลชน โดย หนุ่มพีท เผยว่า พิธีหมั้นวันนี้ทุกอย่างออกมาตรงกับตามความตั้งใจของเจ้าตัว ที่อยากทำให้ผู้ใหญ่ได้เห็นว่าลูก ๆ เป็นฝั่งเป็นฝากันแล้ว โดยช่วงเช้าเวลา 08.39 น. เป็นพิธีแห่ขันหมาก กั้นประตูเงินประตูทองทั้งหมด 7 ประตู ก่อนจะเข้าสู่พิธีหมั้นและสวมแหวนเวลา 09.39 น. ตามด้วยพิธีรับไหว้จากผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย โดยผู้ใหญ่ฝั่งเจ้าสาวได้ฝากให้ พี่พีท ดูแลสาวแก้มบุ๋มอย่างดี พร้อมกับรับพรอันเป็นมงคลให้ทั้งคู่อยู่ด้วยกัน “ถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชร ถ้อยทีถ้อยอาศัย พร้อมฝากบอกถ้ามีปัญหาอะไรก็ให้คุยกัน”


ทั้งคู่ยังเล่าย้อนถึงวินาทีสวมแหวนเมื่อช่วงเช้า สาวแก้มบุ๋ม เผยว่า รู้สึกสถานะเปลี่ยนขึ้นไปอีกหนึ่งระดับ รู้สึกว่าตัวเองโตขึ้นไปอีกก้าว ฟาก พี่พีท น้ำตาคลอพร้อมเผยว่า ดีใจมาก เพราะ 2 ปีกว่าก่อนหน้านี้ในช่วงที่เริ่มทำคอนเทนต์กัน เคยตั้งใจไว้ว่าผู้หญิงคนนี้คือคนที่จะอยู่ด้วย ซึ่งที่คิดไว้นั้นวันนี้ก็เกิดขึ้นจริง ๆ หลังจากระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันมา แก้มบุ๋มเข้ามาเติมเต็มในชีวิตที่ไม่เคยมีมาก่อน สิ่งที่เติมเต็มมากที่สุด คือ สีสัน ก่อนหน้านี้ต้องยอมรับว่าชีวิตของเจ้าตัวค่อนข้างเรียบง่าย ขณะที่ สาวแก้มบุ๋ม ก็บอกว่า รู้สึกมั่นใจที่จะใช้ชีวิตกับผู้ชายคนนี้ เพราะ พี่พีท ค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ เป็นคนที่ทำให้เราเข้าที่เข้าทางและที่สำคัญเป็นคนไม่เจ้าชู้ ซึ่ง แก้มบุ๋ม ค่อนข้างมั่นใจในส่วนนี้มาก พิสูจน์จากการที่เขาเป็นคนที่รักครอบครัวนั่นเอง อนาคตหลังจากนี้เวลาอยู่ด้วยกันคงทำงานกันมากขึ้น ที่ผ่านมายอมรับว่าปรึกษากันว่าจะมีลูกเลยไหม ตอนแรกอยากมีลูกในปีนี้เพราะเป็นปีมังกร แต่ไม่ทันแล้ว เลยคิดไว้ว่า เป็นปีหน้า ปีมะเส็งก็ได้ แต่ถ้าไม่ได้อย่างที่คิดจริง ๆ ก็ต้องเว้นไว้อีก 2 ปีตามความเชื่อเรื่องปีชงเลย เรื่องอายุที่มากขึ้นไม่เป็นปัญหาเพราะก่อนหน้านี้ 4-5 ปี แก้มบุ๋มได้ฝากไข่ไว้แล้ว

หนุ่มพีทยังพูดเสริมอีกว่าอนาคตไม่รู้หรอกว่า เราจะรักกันมากเท่าเดิมไหม แต่เจ้าตัวสัญญาจะให้เกียรติแก้มบุ๋ม จะซื่อสัตย์กับเขา ฟาก สาวแก้มบุ๋ม เองเอ่ยปากขอบคุณที่พยายามทำทุกอย่างให้ แม้เจ้าตัวจะทำตัวเหมือนเด็กแต่ พี่พีท ก็พยายามซัพพอร์ตอยู่เสมอ ส่วนเรื่องสินสอดที่เป็นที่พูดถึง เพราะมูลค่ารวม ๆ แล้วเกือบ 100 ล้าน หนุ่มพีท มองว่า เจ้าตัว เป็นฝ่ายเตรียมเอง พยายามมองหาความหมายของของที่ให้ไป เช่น รถบ้าน เป็นเพราะบ้าน สาวแก้มบุ๋ม กับ หนุ่มพีท ค่อนข้างไกลกันไป-กลับเกือบ 110 กิโลเมตร ส่วนแหวนเพชร หนุ่มพีท ให้เพชรเม็ดเดิมตั้งแต่ตอนคบกัน จำนวน 4.19 กะรัต ส่วนของรับไหว้ คุณพ่อคุณแม่เป็นฝ่ายเตรียมมาเองไม่เกี่ยวกับ พีท ได้แก่ เช็คเงินสด 35 ล้านและเงินสดอีก 5 ล้านบาท แผนฮันนีมูนหลังจากนี้ยังไม่มีคิดไว้ แต่คิดไว้ว่าจะทำงาน ซึ่งแผนฮันนีมูน สาวแก้มบุ๋ม พูดเสริมว่า ไปที่ไหนก็ได้จะเป็นทริปรถบ้านเหนือจรดใต้ก็ได้เหมือนกัน ตั้งแต่รับพระราชทานน้ำสังข์ใช้คำว่า สามี-ภรรยา ได้แล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่ชินเรียกสามี-ภรรยา และยังไม่ได้จดทะเบียนสมรส สาวแก้มบุ๋ม เผยว่าตั้งใจเป็นภรรยาสายทำงาน สั่งอาหารสำเร็จรูปให้สามี ไม่เป็นแม่บ้าน ส่วนพิธีฉลองมงคลสมรส จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่วันที่ 19 พฤษภาคมนี้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 384 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม