อาย กมลเนตร ปวดท้องหนัก! พบเลือดออกในช่องท้อง เหตุถุงน้ำในรังไข่แตก ผ่าตัด 2 ทุ่มวันนี้

ทำเอาแฟน ๆ เป็นห่วงไม่น้อย สำหรับนักแสดงสาว อาย-กมลเนตร เรืองศรี วัย 33 ปี ที่ล่าสุดเกิดอาการปวดท้องขั้นรุนแรง ขนาดแทบจะเป็นลมได้ จนถูกหามไปโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เพื่อให้คุณหมอตรวจเช็กอย่างละเอียด และได้ CT Scan ผลตรวจปรากฏว่า เลือดออกในช่องท้อง เพราะถุงน้ำในรังไข่แตก ทำให้สาว อาย ต้องได้เข้ารับการผ่าตัด 2 ทุ่มวันนี้ (11 พ.ค. 67)


โดยสาว อาย ได้โพสต์ภาพตัวเองให้น้ำเกลืออยู่ และคุณหมอสั่งให้งดน้ำ งดอาหาร เพื่อเตรียมเข้ารับการผ่าตัด ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า “เราปวดท้องตั้งแต่สี่โมงเย็นเมื่อวาน ยันถ่ายรายการจบสี่ทุ่ม ไม่คิดว่าจะปวดท้องรุนแรงขนาดจะเป็นลม จนต้องมาโรงพยาบาลตอนตีสาม จากที่คิดว่าปวดท้องเพราะโรคกระเพาะเฉย ๆ สรุป CT Scan เจอเลือดออกในช่องท้องค่อนข้างมาก เพราะถุงน้ำในรังไข่แตก (แบบแจ็กพอต)

สำหรับคุณผู้หญิงที่กำลังอ่านโพสต์นี้อยู่ ถ้าปวดท้องหนักมาก ๆ อย่าชะล่าใจแบบเรานะคะ เราคิดว่าไม่เป็นไรมากหรอก เดี๋ยวก็หายเอง อย่างในเคสของเรา ที่เราเริ่มปวดการตั้งแต่สี่โมงเย็นเมื่อวาน คือถุงน้ำมันแตกตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว และค่อย ๆ มีการปวดท้องจนจะวูบอยู่สามสี่ครั้งในเวลาต่อมา คือเพราะเลือดมันออกมาก จนความดันตกสุด ๆ เราร่วงเป็นผักเลย ดีที่มาหาหมอทัน ไม่งั้นอาจจะช็อกได้ ตอนนี้ตรวจทุกอย่าง เคลียร์ทุกอย่าง รอผ่าตัดสองทุ่มของวันนี้ ขอให้ทุกอย่างราบรื่น เจอกันใหม่หลังดมยาและผ่าตัดค่ะ


ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรงนะคะ 11 May 2024 พิมพ์ได้ขนาดนี้เพราะได้นอนพัก บวกกับฤทธิ์ยาแก้ปวดแบบรุนแรงค่ะ อยากผ่าตัดแล้ว หมอกับพี่พยาบาลน่ารัก” ท่ามกลางคนบันเทิง รวมไปถึงแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ห่วงใย พร้อมทั้งขอให้สาว อาย เข้ารับการผ่าตัดอย่างราบรื่น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,376 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม