พอร์ช ศรัณย์ ประกาศชัด! เป็น “พ่อเลี้ยงเดี่ยว” ถอดเขี้ยวเล็บ 100% แบบไม่เหลือซาก

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ยอมรับตรง ๆ ต่อหน้าสื่อว่ามีลูกแล้ว เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ตอนนี้เผลอแป๊บ ๆ น้องโฮมส์ ก็อายุครบ 1 ขวบแล้ว ส่วนแม่ของลูกหรือภรรยาเป็นคนนอกวงการ และขอไว้ว่าอย่าเอาเขาเข้ามาอยู่ในสื่อ ซึ่งหนุ่ม พอร์ช ก็เคารพสิทธิ์ความเป็นส่วนตัวของอีกฝ่าย


ล่าสุดหนุ่ม พอร์ช พาลูกชาย น้องโฮมส์ ออกรายการเป็นครั้งแรก “ตีท้ายครัว” (เทปออกอากาศวันที่ 12 ก.พ. 67) ซึ่งในตัวอย่างรายการหนุ่ม พอร์ช เปิดใจว่า ตอนนี้ทุ่มเต็มเวลากับบทบาทคุณพ่อแบบฟูลไทม์ เลี้ยงเอง ดูแลเอง 100% แต่ยอมรับว่าเป็นคุณพ่อติดโซเชียล ที่ติดเพราะเรียนรู้ศึกษาการเลี้ยงลูกจากกรุ๊ปแม่และเด็ก เพราะเวลามีอะไรเกิดขึ้นก็จะไปโพสต์ถาม แล้วก็จะมีแม่ ๆ มาตอบ แนะนำให้ คือ ความใหม่สุด ๆ พร้อมทั้งยังประกาศชัด ๆ ว่าเป็น “Single Dad” เลิก Bad แล้ว

ตอนนี้หนุ่ม พอร์ช ขอเบรคงานก่อน เอาลูกเป็นหลัก ถ้ารับขอเลิกไม่เกิน 1 ทุ่ม เพราะต้องกลับมาพาลูกเข้านอน เพราะ น้องโฮมส์ ติดตนมาก ถ้าคนอื่นพาเข้านอน น้องโฮมส์ จะไม่หลับ เรียกได้ว่าเป็นคุณพ่อสุดละมุน ฝั่งดินกลบตำนาน “พอร์ชสายเฟี้ยว” แบบไม่เหลือซาก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 6,995 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม