คิมเบอร์ลี่ รับอวบขึ้นหลังฝากไข่ แต่ยังไม่ได้ท้อง โอดงบสร้างบ้านบานปลาย ลั่นเลิกนับแล้ว

ถึงกับต้องออกมาแก้ข่าวอยู่เรื่อย ๆ ว่ายังไม่ได้ท้อง สำหรับนักแสดงสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส หลังจากทำการฝากไข่ เพื่อแพลนมีลูกในอนาคต ซึ่งก็โดนคนรอบข้างแสดงความยินดีอยู่ตลอดราวกับว่าตนนั้นได้ตั้งท้องแล้ว และเธอมักตอบกลับว่าอ้วนเพราะฝากไข่ แต่ยังไม่ได้ท้อง ขอใช้ชีวิตสามีภรรยากับหนุ่ม หมาก ปริญ ไปก่อน ยังไม่อยากมีลูกเร็ว ๆ นี้


ถึงจะยังไม่อยากมีลูก แต่ก็วางแผนสร้างห้องไว้ให้ลูกแล้ว ซึ่งบ้านใหม่งบบานปลาย จนทำเอาสาว คิม บอกว่าไม่กล้านับแล้วว่ายอดสร้างบ้านตอนนี้แตะไปถึงเท่าไหร่ ยืนยันว่าน่าจะยังไม่ถึงร้อยล้านอย่างที่หลาย ๆ คนคิด หลังจากได้สร้างบ้านก็ได้รู้หลาย ๆ อย่างเกี่ยวกับบ้าน ที่ราคาค่อนข้างจะแพง ซึ่งของดี ๆ ที่ต้องใช้ระยะยาวก็ต้องใช้เงินลงทุนจำนวนนึง ส่วนใหญ่มักจะหนักไปทางหินอ่อนที่ใช้นำมาตกแต่งบ้าน ซึ่งมีราคาสูง เลยตัดสินใจไม่นับงบสร้างบ้านแล้ว

ชีวิตหลังแต่งงานแฮปปี้สุด ๆ เพราะได้ทำอะไรเยอะมากขึ้น อย่างที่ไม่เคยทำ กิจวัตรประจำวันต่าง ๆ ก็เปลี่ยนไป ชีวิตคู่คุณสามีก็ต้องเชื่อฟังตนมากยิ่งขึ้น เช่น จะซื้ออะไรต้องมาขอภรรยาก่อน ซึ่งจะต่างจากตอนเป็นแฟน เพราะเงินใครเงินมัน แต่พอแต่งงานไปแล้ว หลาย ๆ อย่างต้องกลับมาปรึกษาซึ่งกันและกัน แต่มีบางเรื่องที่สามีแอบไปทำแบบไม่บอก เช่น เปลี่ยนล้อแม็กรถโดยไม่บอก แถมราคาน่าจะสูง ตนก็ไม่ได้โกรธอะไร มองเป็นเรื่องขำ ๆ ส่วนการไปเจอเพื่อน ๆ ไลฟ์สไตล์ก็เปลี่ยน ได้ไปเจอเพื่อนที่แต่งงานแล้วมากขึ้น เรื่องพูดคุยส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องเมาท์คุณสามีต่าง ๆ ถือเป็นอะไรใหม่ ๆ ในชีวิต .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 91 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม