พีเค เคลื่อนไหวในโซเชียล งัดหลักฐานโต้ เปล่านัดเจอ โจลี่ เหงียน ที่สมุย

กลายเป็นดรามาแฉกันไปมาระหว่างดีเจพิธีกรมากความสามารถ พีเค ปิยะวัฒน์ และนางแบบสาวชาวเวียดนาม โจลี่ เหงียน ที่หลังจากฝ่ายหญิงได้โพสต์ภาพชายหนุ่มนั่งดักรอโดยใช้คำว่า สตอล์กเกอร์ ซึ่งพีเคก็ออกมายอมรับว่าเป็นรูปของตนจริง ขณะไปหานางแบบสาวที่อพาร์เมต์ที่ประเทศเวียดนาม และยอมรับว่าเคยคบนางแบบสาวจนถึงขั้นเรียกว่า แฟน แต่ได้ห่างกันแล้วร่วม 2 เดือน ก่อนที่จะมีเรื่องเช็กอินที่เดียวกันบนเกาะสมุยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาจนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตในโลกโซเชียล 


ซึ่งล่าสุดพิธีกรก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยโพสต์บทสนทนาผ่านการแชต มีใจความสรุปว่าโจลี่ยอมรับว่าได้ไปเกาะสมุยก่อนจะบินไปออสเตรเลีย แต่เพิ่งลงรูปย้อนหลัง พร้อมแคปชัน Ok na kub…..ตามนั้น แต่ดูเหมือนว่าชาวเน็ตจะไม่โอเคกับดีเจหนุ่ม และคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานาเป็นจำนวนมาก  เช่น โคตรอ่อนเลยครับ คุณโดนต้มจนเปื่อย เขาไม่ได้ชอบคุณ คุณไปตามเขาเอง เที่ยวตามเขา ตามเขาถึงเวียดนาม เขาไม่ตอบก็ชัดเจนแล้ว ว่าไม่ใช่สเป๊ก เขาคุยก็แค่อัธยาศัยดี ไม่ใช่คุยเพื่อคบ โพสต์มานี่ไม่ได้ช่วยให้คุณดูดีขึ้นเลย เขาก็แค่บอกเหตุผลที่โพสต์ คุณต่างหากที่ตามไปกินทุกที่ที่เขาไป เลิกมั่นใจเกินเหตุ ทำแบบมั่นหน้าเกินไปมีแต่เสียกับเสีย ด้วยนิสัยคุณเองที่เป็นคนขี้มั่นเกินไป เบาได้เบาบ้าง

หรือ ย้อนกลับไปวันนั้น วันที่ออกมาสัมภาษณ์คู่กัน…”รบกวนสื่อไม่ต้องปั่นข่าวอะไร มันไม่ใช่เรื่องจริง 12 ปีพี่รักโยเสมอ ถ้ามันทำได้จะหาโอกาสกลับมาอยู่ด้วยกัน ขอเวลาแป๊บนึง ทุกวันนี้ยังดูแลโยต่อ”งื้ออออออออ แอบผิดหวังจริงๆค่ะ กับเรื่องราวในวันนี้.. 😢 เป็นต้น ไม่เว้นกระทั้งเพื่อนร่วมวงการอย่าง ดีเจภูมิ ก็เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า ขึ้นซับด้วยครับเฮีย 😌


ส่วนบทสรุปสงครามแห่งความรักครั้งนี้จะลงเอยยังไง? คงต้องติดตามกันต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 148 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม