พีเค ยันไม่ได้คุย โจลี่ มา 2 เดือนแล้ว ลั่น! จะเลิกยุ่ง 100 เปอร์เซ็นต์

กลับมาเป็นประเด็นฮือฮาในโลกโซเชียลอีกครั้ง หลังในอินสตาแกรมส่วนตัวทั้งของ พีเค ปิยะวัฒน์ และ โจลี่ เหงียน นางแบบสาวชาวเวียดนาม ต่างเช็กอินสถานที่ท่องเที่ยวเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เหมือนกัน ในไทม์มิ่งเดียวกัน จนหลายคนอดคิดไม่ได้ว่าทั้งคู่ไปด้วยกันหรือเปล่า?


และเมื่อวานนี้ (8 พ.ค. 67) หนุ่ม พีเค ยืนยันว่าตนเองไม่ได้ไปกับนางแบบสาวเวียดนาม แต่ไม่เข้าใจอีกฝ่ายลงรูปตามทำไม ทั้งที่ตัวเขาอยู่ออสเตรเลีย และไม่ได้คุยกันมา 2 เดือนแล้ว ขณะที่ โจลี่ เองก็โพสต์ไอจีสตอรี่ เจอสตอล์กเกอร์ตาม น่ากลัวมาก และเมื่อซูมภาพดู ก็พบว่าเป็นภาพของคล้ายหนุ่ม พีเค

ล่าสุดวันนี้ (9 พ.ค. 67) หนุ่ม พีเค ได้เปิดใจกับอมรินทร์ โดยเผยว่า จะไม่ยุ่งกับนางแบบเวียดนาม คนนี้แล้ว 100 % พร้อมยืนยันว่าไม่ได้คุยกันมานาน 2 เดือนแล้ว ส่วนรูปที่อีกฝ่ายโพสต์ว่าเป็นสตอล์กเกอร์นั้น ดีเจพีเคยอมรับว่าเป็นเจ้าตัวจริง แต่เมื่อนานมาแล้ว ตอนที่ไปเที่ยวเวียดนาม


สำหรับกรณีที่เช็คอินสมุยนั้น หนุ่ม พีเค ยืนยันคำเดิมว่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้วไปเที่ยวกับครอบครัวเท่านั้น ส่วนเมื่อวานนี้ก็ทำงานอยู่ย่านอโศก และวันนี้ก็พักผ่อนอยู่บ้าน ไม่มีทางไปโผล่ตามภาพที่เผยแพร่ในโซเชียลแน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เครดิต : อมรินทร์,Apop Today Online

เข้าชม 138 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม