แม่จัดให้! จูน ภรรยา หนุ่ม กะลา เรียกค่าเสียหายเพิ่มเป็น 10 ล้าน หลังคู่กรณีปฏิเสธข้อกล่าวหาและไม่ยอมจ่ายตามที่ศาลสั่ง

จากกรณีโลก 2 ใบของนักร้องซอฟต์ร็อก “หนุ่ม กะลา” ที่ทางภรรยาตีทะเบียนอย่าง “จูน เพ็ญชุลี” ตัดสินใจฟ้องผู้หญิงอีกคนที่เข้ามายุ่งเกี่ยวเชิงชู้สาวกับสามี เป็นเงิน 10 ล้านบาท ซึ่งฟ้องกันตั้งแต่ 27 มิ.ย. 2566 และมีการนัดไกล่เกลี่ยมาแล้วหลายครั้ง แต่ทางคู่กรณีไม่เคยเดินทางมาสักครั้ง


ต่อมาวันที่ 17 ม.ค. 2567 ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรี พิพากษาว่าจำเลยมีความผิดจริง ให้ชดใช้เงินเป็นจำนวน 4 ล้านบาท พร้อมดอกเบี้ยตามกฎหมาย ซึ่งทางฝั่ง แม่จูน เองก็พอใจในผลการตัดสินของศาล

ล่าสุดวันนี้ (9 พ.ค. 67) ทนายชายพัฒน์ หรือ ทนายเมียหลวง ทนายความส่วนตัวของ แม่จูน ได้อัปเดตความคืบหน้าคดีนี้ผ่านเฟซบุ๊กเพจ ระบุว่า “สำหรับเอฟซีที่สอบถามคดีแม่จูนนะครับ ว่าคดีถึงไหนแล้ว ขออัปเดตนิดนึงครับ หลังจากที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรีตัดสินให้แม่จูนชนะ 4 ล้านบาทพร้อมดอกเบี้ยตามกฏหมาย ปัจจุบันจำเลยอุทธรณ์มาว่า ไม่ผิดและไม่ยอมจ่ายตามยอดที่ศาลตัดสิน และขอให้ศาลอุทธรณ์คดีชำนัญพิเศษวินิจฉัยใหม่


ส่วนแม่จูน ในฐานะโจทก์เห็นว่า เมื่อจำเลยไม่สำนึกก็เห็นสมควรไม่ยอมเช่นกัน ขออุทธรณ์โต้แย้งให้ศาลอุทธรณ์คดีชำนาญพิเศษตัดสินจาก 4 ล้าน ให้เป็น 10 ล้านตามที่ขอแต่ต้น ทุกคนก็ใช้สิทธิ์เต็มที่ ให้ศาลใช้อำนาจตัดสินชี้ขาดไป…แม่จูนหวังว่า คดีนี้จะเป็นบรรทัดฐานให้หลาย ๆ คน ใช้สิทธิตามกฎหมายเต็มที่”

ส่วน แม่จูน ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความฟาดเบา ๆ ระบุว่า “4 ล้าน…น้อยไปเหรอคะ สงสัยต้องให้ถึง 10 ล้าน เพื่อให้สมฐานะ CEO ได้ค่ะ!! แม่จัดให้!!!” ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่น ที่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเอาเลยแม่ จัดให้หนัก ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 210 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม