เก่งรอบด้าน! นุนิว กดดัน เป็นพิธีกรครั้งแรกในชีวิต ลั่น! ไม่เคยมองว่าตัวเองเก่ง แค่ตั้งใจทำทุกอย่างออกมาให้ดีที่สุด

เรียกได้ว่าเก่งรอบด้านเลยจริง ๆ สำหรับลูกชายแห่งชาติ นุนิว ชวรินทร์ ที่นอกจากจะมีผลงานด้านการแสดงและร้องเพลงแล้ว ล่าสุดก็ได้ขึ้นแท่นทำหน้าที่พิธีกรหลักของรายการเพลง ซึ่ง นุนิว เล่าว่าตื่นเต้นและแอบกดดัน เพราะถือเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้รับหน้าที่พิธีกร พิธีกรในความคิดของตัวเองจะต้องเป็นคนที่พูดชัดถ้อยชัดคำ มีบุคลิกภาพที่น่าเชื่อถือ ทำให้ต้องทำการบ้านหนักในเรื่องของการพูดและการวางตัว มีการไปศึกษาดูเทปเก่า ๆ ของรายการเพลงที่ซื้อลิขสิทธิ์มาจากต่างประเทศ และพยายามเรียนรู้เทคนิคต่าง ๆ


โดน นุนิว เผยต่อว่า ตอนแรกก็คิดว่าหน้าที่นี้อาจจะไม่เหมาะกับตนหรือเปล่า เพราะด้วยบุคลิกต่าง ๆ ที่ต้องเป๊ะทุกกระเบียดนิ้ว แต่คิดว่าการเป็นตัวเองนี่แหละที่ดีที่สุด และตอนอัดเทปจริงก็ผ่านมาได้ด้วยดี ถือว่าเป็นที่น่าพอใจถึงแม้จะมีพูดติดขัดบ้าง แต่ถือว่าดีที่มีพิธีกรคู่อย่าง มาเบล PiXXiE ที่คอยช่วยรับส่งและคอยเสริมเอนเนอร์จีให้ตลอดเวลา

ถึงเก่งรอบด้านแต่ก็ไม่เคยมองว่าตัวเองอยู่จุดสูงสุดแล้ว เพราะหลาย ๆ คนมักจะบอก นุนิว ว่าตนนั้นเป็นเด็กมหัศจรรย์ที่ทำได้รอบด้าน แต่สำหรับตนไม่เคยมองว่าตัวเองเก่ง แค่ตั้งใจทำงานออกมาให้ดีที่สุด ถึงตอนนั้นจะทำไม่เป็นแต่ก็ต้องพยายามทำทุกอย่างออกมาให้ได้ดี จะเป็นตัวถ่วงคนอื่นไม่ได้ พยายามเก็บประสบการณ์มาเรื่อย ๆ จนเป็น “นุนิว” ในวันนี้ กว่าก้าวมาถึงความสำเร็จในวันนี้ มีผู้ผลักดันและคอยซัพพอร์ตอย่างคุณพ่อคุณแม่ที่พยายามช่วยโปรโมตลูกทุกช่องทาง ไม่ว่าจะในโซเชียลหรือชีวิตจริง นุนิว เล่าขำ ๆ ว่าพ่อจะเป็นคนที่ชอบไปโปรโมตลูกกับเพื่อนบ้าน เวลาสั่งอาหารจากไลน์หมู่บ้านก็จะพูดว่าลูกมีเพลงใหม่ โปรโมตไปในตัว มองว่าน่ารักดีช่วยกันทำมาหากิน


ส่วนตอนนี้มีซิงเกิลที่ 3 แล้ว เพลงใหม่กับเพลง “ขึ้นใจ” เพลงเศร้ากินใจที่ได้นักแต่งเพลงมือโปรอย่าง “แอ้ม จริยา” มาช่วยทำให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบ สำหรับซิงเกิลนี้ถือว่าได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ ดีมาก สามารถติดตามเอ็มวีและฟังเพลงได้ที่สตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 173 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม