ยิ่งดื่มยิ่งเพี้ยน! พี่ชายพีเค ดึงสติน้องชาย จูนจิตซะ หัดอยู่คนเดียวให้ได้ เงินทองถูกเอาไปหมดก็ไม่เป็นไร

กลายเป็นดรามาร้อนสนั่นโซเชียลขึ้นมาอีกครั้ง หลังดีเจและพิธีกรชื่อดัง พีเค ปิยะวัฒน์ ชี้แจงผ่านรายการแฉ กรณีมีคนจับตามองว่าเจ้าตัวไปเที่ยวเกาะสมุยกับ โจลี่ เหงียน นางแบบสาวชาวเวียดนาม หลังมีภาพที่ทั้งคู่เช็กอินร้านอาหารและโรงแรมที่เกาะสมุยในเวลาใกล้เคียงกัน ซึ่ง โจลี่ เหงียน คือคนถูกโยงว่าเป็นโลกใบที่ 2 ของพีเค ทำให้ชีวิตคู่ของ พีเค และอดีตภรรยา โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ต้องจบลงด้วยการหย่า ก่อนที่ต้นสังกัดของนางแบบสาวจะออกมายืนยันว่านางแบบสาวไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเลิกราของทั้งคู่


โดย พีเค ยืนยันว่าตนเองไปเที่ยวสมุยกับพี่ชาย ไม่ได้ไปกับนางแบบสาวเวียดนามแต่อย่างใด และที่ถ่ายรูปเช็กอินเพื่อช่วยโปรโมตสถานที่ที่ไป งงเหมือนกันว่านางแบบสาวลงรูปและเช็กอินสถานที่เดียวกับตนทำไม ทั้งที่ตัวเขาอยู่ออสเตรเลีย พอถามไปอีกฝ่ายตอบกลับมาด้วยการหัวเราะ จนดีเจรุ่นน้องที่จัดรายการวิทยุด้วยกัน อย่าง ดีเจดาด้า ออกปากเตือนในฐานะน้อง แม้วันหนึ่งต้องเป็นหมาก็ยอม!! ต่อมา หนุ่ม เข็มเพชร พี่ชายของพีเค ผู้ที่พา พีเค ไปเที่ยวพักกาย พักใจที่เกาะสมุย ได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจน้องชายให้กลับมารักตัวเอง ลุกขึ้นมาเข้มแข็งได้แล้ว ฟูมฟายไปก็ไม่มีประโยชน์ เชื่อว่า 2 เดือนที่ผ่านมาน้องชายคงได้สติ เข้าใจสัจธรรมของโลก เพราะถ้ายังเจ๊งอยู่ ผู้คนจะหัวเราะสมเพชเวทนา ก่อนจะแชร์ภาพข่าวที่มีคนพูดถึงเรื่องของ พีเค พร้อมข้อความดึงสติน้องชายอีกรอบ

โดย หนุ่ม เข็มเพชร พี่ชายของพีเค ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความดึงสติน้องชาย ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว : Noom Kempetch พร้อมข้อความระบุว่า “วันนี้เจอพีเค .. สติค่ะ ! ตื่น ดูดาด้า บุ๊คโกะ ดีเจมะตูม บุ๋ม น้องพิธีกรชาย และอีกหลาย ๆ คนที่เค้าห่วง เค้ารัก เก็บรักษาไว้ให้ดี ๆ เพื่อน ๆ อย่างนี้ ต้องตื่น จูนจิตซะ ไม่มีใครช่วยอะไรเราได้เท่าตัวเราเอง ไวน์แดงและเหล้าไม่ได้ช่วย ยิ่งดื่มยิ่งเพี้ยน จะโกรธก็ไม่เป็นไร ไม่สนเพราะฉันเป็นคนตรง บอกแล้วถ้าฟุ้งซ่านมาก ๆ ฉันจะให้มาดูแลแม่แทนฉัน (พรุ่งนี้ฉันต้องตื่นแต่เช้าพาเค้าไปหาหมอ) แล้วชั้นจะได้บินไปญี่ปุ่น ปารัส ไปใช้ชีวิตเป็นตัวของตัวเองซักเดือนนึง น้องล้มฉันก็ปกป้อง แต่ล้มแล้วไม่ลุก ปัญญาอ่อนฉันก็ด่าแหลก น้อง ๆ จากนิวยอร์กมาถามว่าเห็นพี่หนุ่มโดนเกรียนคีย์บอร์ดด่าที่ปกป้องน้องชาย พี่เศร้ามั๊ย ไม่เศร้าค่ะ ไม่ได้อ่าน ไม่ได้สนใจ ไม่ใช่ค่อดพ่อค่อดแม่ฉัน มาด่าซึ่งหน้าฉันก็ด่ากลับ (มาด่าฉันมาก ๆ เดี๋ยวเพื่อน ๆ ผู้พิพากษา ทนายดัง ๆ เรียนนิติ มธ มาด้วยกันหรือเพื่อนรักนายพลทุกเหล่าวชิราวุธเค้าก็ลุยให้เอง) หัดอยู่คนเดียวให้ได้ (พอเหนื่อยมาก ๆ ฉันก็อาละวาดใส่ไม่สนหีบสนตู้) ตื่นได้แล้วนะ เงินทองถูกเอาไปหมดก็แล้วไม่เป็นไร เค้าอยากได้ให้เค้าไปจะได้จบ ตื่นแล้วตั้งสติ ถ้าไม่มีสติก็จะด่าให้มีสติ ลุกขึ้นทำมาหารับประทานใหม่ ขอโทษพี่ ๆ น้อง ๆ ในเฟซบุ๊กด้วยนะ ฉันเป็นคนอย่างนี้แหละ ไม่มีนอกมีใน ต้องดูแลทั้งแม่และน้อง ยาเคมีสมองไม่สมดุลย์ก็ต้องกิน 😤” ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 4,840 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม