ศรราม น้ำเพชร สุดช้ำ! จับได้คนรักแอบนอกใจ รู้ตัวเป็นหัวใจของทุกคน ชีวิตนี้ไม่มีวันทิ้งลิเก

ด้วยความที่ลิเกอยู่ในสายเลือด ทำให้พระเอกลิเกชื่อดัง แบงค์ ศรราม เดินตามรอยเท้าของพ่อและแม่อย่างมุ่งมั่นตั้งใจ เริ่มเรียนรู้การแสดงลิเกมาตั้งแต่เล็ก ๆ และเมื่ออายุ 4 ปี ก็มีโอกาสออกมาแสดงลิเกหน้าเวทีในบทของตัวตลก ซึ่งตอนนั้นเป็นเพียงการแสดงท่าทางเท่านั้น ยังไม่มีบทพูด แต่พออายุ 6 ปี ก็ได้ขยับขึ้นมารับบทพระเอกเต็มตัว ในเรื่อง ผีเสื้อทอง เป็นเรื่องแรก ด้วยท่ารำที่งดงามและอ่อนช้อยของแบงค์ทำให้มีผู้ชมหลายคนต่างประทับใจในการแสดงลิเกคณะศรราม น้ำเพชร ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาตัวเอง จึงไม่ใช่เรื่องยากที่ลิเกคณะศรราม น้ำเพชร จะสามารถมัดใจแฟนคลับได้ทุกเพศ ทุกวัย มีความรักที่ดีในรูปแบบแฟนคลับและศิลปินจากแฟน ๆ ทั้งด้อมแล้ว วันนี้ แบงค์ ศรราม เลยขอมาเปลือยหัวใจ เปิดเรื่องความรักเป็นครั้งแรก ผ่านรายการ Club Friday Show ว่าแค่เริ่มต้นมีความรักครั้งแรกก็ต้องพบเจอกับความผิดหวังแล้ว


โดย แบงค์ ศรราม เล่าย้อนถึงความรักตอนเข้ามหาวิทยาลัยปี 1 ว่าวันหนึ่งที่เราคบกับเขาอยู่เราไปจับได้เจอแชตว่าเขาคุยกับคนอื่น เขาก็ไม่ได้แก้ตัวอะไรเลยครับ ยอมจำนนต่อหลักฐานไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะทำกันได้ขนาดนี้ แต่พอถามต่อว่าความผิดหวังในครั้งนั้นถึงขั้นเข็ดที่จะมีความรักครั้งต่อไปไหม แบงค์ เงียบแทนคำตอบ ก่อนจะเล่าถึงความรักในรูปแบบของศิลปินกับแฟนคลับ ที่มีแฟนคลับบางส่วนรักเกินเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเกินว่าสิ่งเหล่านั้นคือเสน่หาความสัมพันธ์ จะมีแบบถ้าเราเป็นชู้สาว เดี๋ยวให้เลย อยากได้อะไรเคยมีจะให้ที่ดิน ได้มากที่สุดก็จะเป็นทองคำสิบกว่าบาท

แต่ ณ ตอนนี้สำหรับแบงค์คืองานมาก่อน ความรักไว้หลังสุด เพราะกลัวว่างานที่ทำอยู่มันไม่ดี เป็นผลกระทบจากเรื่องนี้ เลยมาจัดการตัวเองใหม่ ว่าเราจะเอาเรื่องอะไรมาเป็นที่หนึ่งในการแบบชีวิตตอนนี้ เป้าหมายเราคืออะไรก็คือจัดใหม่เป็นงานก่อน ส่วนเรื่องความรักอาจจะเป็นที่สอง สาม สี่ ไปเลยเวลามีปัญหาจะได้ไม่เครียด เราต้องรู้จักบทบาทของตัวเอง เราคือหัวใจของครอบครัว และเราคือหัวใจของทั้งคณะและคนดูอีกมากมาย ประกอบกับช่วงโควิด -19 ที่ผ่านมาทำให้เราได้เรียนรู้การสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิต คือพี่สาวพาคุณพ่อไปตรวจ เลยรู้ว่าคุณพ่อเป็นมะเร็งระยะที่ 3 คุณหมอบอกว่าอยู่ได้ไม่เกิน 3 เดือนนะ เข้าไอซียูอยู่ได้ประมาณ 2-3 วัน คุณพ่อก็เสียครับ ก็ต้องเป็นแบงค์นี่แหละที่ต้องเป็นเสาหลักของครอบครัว แบงค์บอกกับพ่อแล้วว่าจะเล่นลิเกให้ดีที่สุด จะมีงานอะไรก็ได้ขอร้องอย่าทิ้งลิเก อย่าทิ้งคณะศรรามครับ ไม่ว่าแบงค์จะมีงานอะไรก็แล้วแต่ อะไรก็ได้ อย่ากระทบลิเก แต่เต็มที่หมดทุกงานครับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 95 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม